Disney Speedstorm gây bất ngờ khi tung ra đoạn trailer với các phân cảnh hành động



Disney Speedstorm là một trong những sản phẩm mới nhất được phát triển bởi công ty Gameloft, với thể loại trò chơi điện tử đua xe. Tựa game này lần đầu được giới thiệu với khán giả là vào đầu năm nay, thế nhưng nhiều lần nó lại bị trì hoãn thời gian ra mắt. Trước đó thì Gameloft đã nhiều lần hợp tác với Disney và cho ra mắt các sản phẩm đình đám như Disney Magic Kingdom, Disney Gateway Blast và Disney Princess Majestic Quest. 



Mới đây tựa game này đã bất ngờ tung ra đoạn trailer khi mô ta chi tiết các cuộc đua cực gay cấn đồng thời cũng nhắc tới nhân vật quan trọng và cũng là đối tượng của Mario Kart sắp tới, thế nhưng qua đoạn video này thì bên nhà sản xuất lại không tiết lộ đến bất kỳ lối chơi nào. Ngoài ra thì người chơi còn có thẻ dễ dàng bắt gặp các nhân vật kinh điển từ Disney và xưởng phim hoạt hình nổi tiếng - Pixar.



Đoạn trailer có nội dung cụ thể như sau, khán giả có thể thấy chuột Mickey, Jack Sparrow, Fa Mulan và James P. Sullivan từ Monsters Inc. Họ đang trong một cuộc đua xe có thiết kế phong cách tương lai, được thắp sấng bằng những ngọn đèn neon lung linh. Bên cạnh đó thì đường đua này còn gợi cho game thủ thêm ký ức về thành phố Neo Bowser - còn được gọi là thành phố Koopa ở các vùng PAL.


Xem thêm:

Crash Team Rumble là một game Multiplayer thể thức 4v4 mới sẽ ra... 




Được biết trước đó thì Gameloft cũng đã xác nhận với hơn 15 nhân vật sẽ đến với trò chơi này, tuy nhiên những nhân vật này đã không xuất hiện trên đoạn trailer vừa rồi như vịt Donald, Goofy, Mowgli, Hercules và Beast từ Beaty and the Beast. Đặc biệt thì Jack Sparrow sẽ không phải là nhân vật duy nhất trong series Cướp biển vùng Caribe xuất hiện trong trò chơi. Ngoài ra thì trước đó các nhà phát triển cũng đã xác nhận rằng Elizabeth Swann cũng có thể điều khiển được.

Disney Speedstorm được dự kiến là sẽ phát hành vào 2023 sau khi Gameloft hoàn thành xong nội dung mới của Disney Dreamlight Valley, tuy nhiên chưa rõ thời gian cụ thể.