Lại thêm một con game nữa thức thách độ bền lâu của tình anh em :))

 



Activision Blizzard và nhà phát triển Toys for Bob đã công bố tựa game mới Crash Team Rumble, một game multiplayer với thể thức thi đấu 4v4, tại The Game Awards 2022.

Theo mô tả chính thức, Crash Team Rumble sẽ bao gồm những gương mặt quen thuộc khác từ dòng game Crash Bandicoot cạnh tranh trên nhiều đấu trường với thể thức đội 4 người. Nhiệm vụ cho người chơi sẽ là hợp tác dẫn dắt đội của họ giành chiến thắng khi họ "trượt, đập, phá và uýnh lộn” để trở thành đội đầu tiên thả được nhiều trái Wumpa nhất trong mục tiêu của họ đồng thời quấy phá, ngăn cản đội đối phương.


Đây là phần mới nhất của dòng game sau khi nhà phát triển của game phát hành game di động thể loại chạy vô tận (giống Subway Surfer ấy…) vào năm 2021 mang tên Crash Bandicoot: On the Run!, được phát triển bởi King, và dự án game Crash mới nhất được phát triển bởi Toys for Bob sau khi phát hành Crash Bandicoot 4: It’s About Time vào năm 2020.


Tuy chưa có ngày phát hành cụ thể, Crash Team Rumble dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023 cho các hệ máy PS5, PS4 và Xbox.

Tin liên quan:

Trailer Tekken 8 tại The Games Awards xác nhận sự trở về từ cõi chết của một nhân vật tiếng tăm