Diablo 4 sẽ đưa thêm 2 Class nhân vật mới vào phiên bản Open Beta, mang đến người chơi thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn



Mới đây Diablo 4 đã thông báo rằng với phiên bản Open Beta sắp tới họ sẽ cho bổ sung thêm 2 Class nhân vật mới để game thủ chơi thử nghiệm và chơi qua Act đầu tiên. Và thời gian Closed Beta dành cho những người chơi đã pre-order Diablo 4 vừa kết thúc vào tuần trước sẽ mang đến những màn săn quỷ không giới hạn trong khu vực mở Fractured Peaks. 

Vào tuần trước người hâm mộ đã được trải nghiệm Diablo 4 với 3 Class nhân vật là Barbarian, Rogue hay Sorcerer và trải nghiệm một ít nội dung của siêu phẩm tiếp thep của Blizzard Entertainment. Với bản Closed Beta dù xuất hiện khá nhiều vấn đề như mất kết nối, mất cân bằng Class và tính ngẫu nhiên của các phó bản nhưng ngược lại với đó thì người chơi lại có phản ứng khá tích cực. Tuy nhiên những vấn đề này có thể khó sẽ giải quyết được hết trước ngày diễn ra Open Beta (24/3), được biết hai phiên bản này sẽ có những sự khác biệt đáng chú ý.



Trong Open Beta có 2 Class nhân vật mới đó là Druid và Necromancer. Trước đó nhiều người đã chỉ ra sự mất cân bằng khá rõ giữa các Class nhân vật, như chế độ chơi của Sorcerer trong Diablo 4 được cho là khá dễ. Nhiều cuộc chiến đấu với Boss và cơ chế của chúng trở nên khá thử thách đối với Class cận chiến Barbarian, Sorcerer có thể né tránh các đòn tấn công và dùng phép thuật để chiến đấu tầm xa.


 Xem thêm:

Khám phá tựa game chiến thuật đỉnh cao Warhammer 40.000 

 



Về lối chơi và cốt truyện của Diablo 4 được đánh giá khá cao và cũng là những yếu tố nổi bật nhất của tựa game này, người chơi được đắm mình hoàn toàn vào các đoạn phim lôi cuốn hay những trận chiến nghẹt thở. Bên cạnh đó tính thẩm mĩ của tựa game này cũng được đánh giá khá cao, tuy nhiên bên cạnh đấy lại có những nhận xét rằng nó hơi đối nghịch với phong cách và không khí trong game.