Tựa game nhập vai Devil May Cry: Peak of Combat sẽ được phát hành trên nền tảng Mobile trong thời gian tới



Devil May Cry: Peak of Combat là trò chơi phiêu lưu hành động nhập vai 3D đang được phát triển bởi NebulaJoy Games, trò chơi này sử dụng nhân vật và các yếu tố từ series "Devil Man Cry" của CAPCOM. Bước vào game người chơi sẽ điều khiển 3 nhân vật chính là Dante, Nero và V để đối đấu với các kẻ thù khác nhau. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu cho mình những kỹ năng, vũ khí và sức mạnh chiến đấu riêng biệt cho phép người chơi có thể sử dụng các nguồn kỹ năng và chiến lược cụ thể sao cho phù hợp để có thể đánh bại kẻ thù. 



Nhờ công nghệ chuyển động tân tiến đã tái hiện lại các trận đấu vô cùng đặc trưng của Devil May Cry trong thế giới Gothic một cách đẹp mắt. Tuy mang đến những câu chuyện và nội dung mới song Devil May Cry: Peak of Combat vẫn giữ được sự nhất quán với series gốc. Trò chơi cung cấp nhiều cách khác nhau để người chơi có thể thu thập vật liệu chế tạo và nâng cấp đội hình của bạn, bao gồm cả việc đánh bại người chủ. 


Xem thêm:

Khám phá 3 sinh vật mạnh nhất trong Hogwarts Legacy




Hiện Devil May Cry: Peak of Combat đã mở phiên bản beta kín, điểm đặc biệt của phiên bản này đó là bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị khi trò chơi này chính thức được mở phiên bản beta. Thế nhưng hiện thời gian đóng và mở cửa beta hiện vẫn chưa được công bố cụ thể, nên để nắm rõ được thông tin một cách nhanh và chính xác nhất thì bạn có thể theo dõi thông tin trên trang Web chính thức của NebulaJoy Games để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sớm nhé.