Cuối cùng siêu phẩm Devil May Cry: Peak of Combat cũng đã lên kế hoạch Closed Beta cho Global



Peak of Combat ban đầu có tên gọi là Devil May Cry Mobile được phát triển bởi NebulaJoy và dưới sự hướng dẫn từ nhóm phát triển Devil May Cry của Capcom. Được biết quá trình phát triển Devil May Cry: Peak of Combat bắt đầu khi NebulaJoy ký hợp đồng thỏa thuận với Capcom để mang lối chơi hành động của series Devil May Cry đến với người chơi trên nền tảng di động. Capcom đặc biệt theo dõi sát sao quá trình phát triển sản phẩm này để đảm bảo trò chơi đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Hiện giờ Devil May Cry: Peak of Combat cũng đã đi đến những khâu phát triển cuối cùng để chuẩn bị phát hành toàn cầu.



Mới đây nhà phát triển NebulaJoy đã hé lộ một đoạn video giới thiệu Devil May Cry: Peak of Combat như ngày bắt đầu Closed Beta, cũng như một số thông tin chi tiết về nhân vật đầu tiên xuất hiện dưới dạng playable trong Devil May Cry 4 - Nero. Được biết kể từ khi quá trình phát triển bắt đầu vào 2017 NebulaJoy đã tiến hành một số đợt Closed Beta và bản Open Beta cho thị trường Trung Quốc vào 2021. Vào đầu năm nay Devil May Cry: Peak of Combat cũng mở đợt Closed Beta cho phiên bản toàn cầu, mang đến người chơi những người chơi những cơ hội tham gia và nhận phần thưởng bất kể dù họ có chọn hay không.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn Badlanders cán mốc số lượng người báo danh ấn...




Theo đoạn teaser mới đã hé lộ thời gian Closed Beta của Devil May Cry: Peak of Combat sẽ diễn ra vào 23/3 sắp tới. Ngoài sự lộ diện của nhân vật Nero thì còn có xuất hiện chớp nhoáng của các nhân vật playable trong tương lai như Dante hay Vergil. Devil May Cry nổi tiếng với lối chơi chiến thuật đầy phong cách và có vẻ như NebulaJiy đang trong quá trình rất thành công trong việc phát triển game lần này, từ đó có thể thấy được sự ảnh hưởng lớn của Devil May Cry đến nhường nào. Giai đoạn Closed Beta sẽ là dấu hiệu NebulaJoy đánh giá khối lượng công việc cần hoàn thành trước khi tiến hành Open Beta và cuối cùng là chính thức ra mắt Devil May Cry: Peak of Combat.