Escape from Tarkov là một tựa game FPS cực kỳ thách thức sự kiên nhẫn và kĩ năng của người chơi và một số khu vực trong trò chơi thậm chí còn khó nhằn hơn những khu vực khác.

Sau đây sẽ là phần 2 của danh sách map từ dễ nhất cho đến khó nhất trong Escape from Tarkov:


3. Woods:

Woods tiếp tục là một bản đồ early game khác mà người chơi sẽ có thể khám phá khi bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Tarkov. Đây là một trong những bản đồ lớn nhất trong Escape From Tarkov, cảnh quan chân thực bao gồm những cánh đồng, khu rừng rộng lớn và một số điểm nóng mang đến cho người chơi những cơ hội tuyệt vời để loot đồ và xả đạn.

 

4. Streets of Tarkov:

Streets of Tarkov là bản đồ mới nhất của EFT. Cảnh quan chính là một môi trường đô thị từng rất đông đúc, có rất nhiều siêu thị, tòa nhà chung cư, khách sạn và những con đường rộng, đầy rẫy những xe hơi và xe điện hỏng hóc và bị bỏ hoang. Thoạt nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực ra bản đồ này không khó đến thế đâu.

 

Có hai con boss có thể xuất hiện trên Streets of Tarkov - Killa và Gluhar, nhưng tỷ lệ xuất hiện khá thấp. Streets of Tarkov là một bản đồ rất dễ nhớ, vì tất cả các điểm Extract đều nằm xung quanh rìa của bản đồ - vì vậy ngay cả khi người chơi bị lạc, họ có thể men theo các cạnh của bản đồ để định hướng lại hoặc tìm đến một điểm Extract để thoát khỏi hiểm nguy. Với nhiều điểm loot hơn bất kỳ bản đồ nào khác và nhiều chỗ ẩn nấp cũng như các tòa nhà để đánh lạc hướng những người chơi khác, Streets of Tarkov là một thách thức đối với tất cả người chơi, một phần là vì nó mới, nhưng nó không phải là không thể bị chinh phục.

 

5. Shoreline:

Shoreline là một trong những lựa chọn tối ưu cho việc săn lùng những chiến lợi phẩm có giá trị cao, nhưng map này lại là một môi trường rộng lớn, ít chỗ nấp, khó khăn, chưa kể lại còn có một gã boss rất trâu bò, một điểm tập trung của The Goons – một bộ ba boss – và nếu như vậy là chưa đủ, thì Shoreline cũng là nơi diễn ra nhưng cuộc đấu súng nảy lửa giữa các người chơi. Sẽ có một nóng trong bản đồ được gọi là the Resort và đó là nơi mà hầu hết mọi người chơi sẽ liều mình chiến đấu để giành lấy những chiến lợi phẩm tốt nhất.


Có rất nhiều nhiệm vụ đầu game sẽ khiến người chơi muốn mò đến Shoreline từ rất sớm, nhưng đây là một bản đồ khá đáng sợ. Vì phần lớn bản đồ rất rộng, thiếu nơi ẩn nấp, nên giao tranh có thể kết thúc chỉ sau vài giây, thường là do người chơi bị bắn hạ khi họ cố gắng băng qua những khoảng trống rộng giữa các chỗ nấp. Phần lớn, các điểm Extract rất dễ tìm, nhưng chúng ở khá xa nơi người chơi sẽ có thể tìm được những món loot quý giá.



Tin liên quan:

Đâu mới là map khó khăn nhất trong Escape from Tarkov? [P3]