Escape From Tarkov là một tựa game FPS thuộc tầm cỡ “Dark-Souls” dựa theo đánh giá của những người từng chơi nó. Game có cơ chế PvPvE, tức sẽ cho bạn đấu chọi với các người chơi khác và cùng lúc đó, các nhân vật được AI điều khiển cũng sẽ đặt ra thách thức cho tất cả các người chơi trên bản đồ. Ngoài những tên Scav hoặc Raider ra, game cũng sẽ có một số tên boss đáng sợ hơn AI bình thường, phần vì chúng được trang bị tốt, phần vì chúng được đám lâu la bảo vệ. Một số boss sẽ khá dễ dàng để đánh bại, trong khi những tên con lại sẽ khiến người chơi phải đau đầu hơn. Đôi khi, thật khó để biết rằng đối phó với người chơi hay AI khó khăn hơn.


Sau đây là phần cuối của danh sách EFT Boss theo độ khó tăng dần:


7. The Goons:

The Goons là những tên boss mới nhất trong Escape From Tarkov, và chúng có phần đáng sợ và cool ngầu ngang nhau. The Goons được tạo thành từ ba người lính lực lượng đặc biệt, tất cả đều tự hào về các thuộc tính và trang bị khác nhau. Đầu tiên là Knight, một bố già đội đầu lâu (hắn đội một chiếc xương sọ trên đầu của hắn :v) với 1.120 HP và khả năng tiêu diệt mọi thứ trong một phát súng. Sau đó, có Birdeye, một tay bắn tỉa cừ khôi với sở thích để 2 người còn lại làm hết việc của mình. Cuối cùng là Big Pipe, một người vạm vỡ, râu ria xồm xoàm, thích dùng súng phóng lựu...

 

8. Glukhar:

Glukhar là một gã boss cực kỳ khó xơi, spawn tại map Reserve, bản đồ theo kiểu căn cứ quân sự, có cả Scav lẫn những kẻ khủng bố như Raiders. Anh ta là một người lính dày dặn kinh nghiệm đã hình thành một mối quan hệ chặt chẽ với những đồng đội của mình, những người sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ Glukhar. Nếu điều đó vẫn chưa đủ gây khó chịu, người chơi sẽ cần phải đối mặt với thực tế là Glukhar sẽ không bao giờ xuất hiện với ít hơn sáu lính canh, tất cả đều có thể spawn với trang bị cấp cao.

 

Không hề kết thúc ở đó đâu. Là một người lính được huấn luyện bài bản, Glukhar là một xạ thủ giỏi và có thể xuất hiện với vũ khí có thể 'one tap' vào bất kỳ người chơi nào. Hơn nữa, những tùy tùng của anh ta có thể sử dụng các vũ khí hạng nặng mạnh mẽ, và họ sẽ đi theo nhóm. Glukhar và đồng bọn có thể spawn ở một trong bốn địa điểm, thường là sẽ xuất hiện bất thình lình. Họ có định vị được mục tiêu gần như ngay lập tức và họ sẽ giết bất cứ thứ gì mà họ để mắt đến.



Tin liên quan:

Valiant Hearts: Coming Home công bố thời gian ra mắt độc quyền trên Netflix Games