Nhóm sản xuất ARK Survival Evolved công bố về kế hoạch phát triển mới cho IP ARK trong thời gian tới



Mới đây nhà sản xuất ARK Survival đã tuyên bố sẽ khởi chạy phiên bản quốc tế của trò chơi di động ARK: Mobile vào cuối năm nay. Được biết bản nâng cao của của phiên bản mới này sẽ được cải tiến dựa trên mã số đồ họa của phiên bản Switch và cũng bao gồm các tính năng mới, ngoài ra còn có các tính năng dành riêng cho bản di động. Không chỉ thế hãng sẽ tiếp tục cập nhật tất cả các nội dung của các gói mở rộng đã ra mắt trong phiên bản gốc lên phiên bản trò chơi di động, từ đó biến bản di động trở thành một trò chơi hướng đến dịch vụ có chu kỳ sản phẩm.



ARK Survival Evolved là một tựa game phiêu lưu hành động trò chơi điện tử sinh tồn (2015) được phát triển bởi Studio Wildcard. Trong trò chơi, bạn sẽ phải sống sót khu bị mắc kẹt trên một hòn đảo có loài khủng long và các loài động vật tiền sử khác, tựa game này mang đậm tính sinh tồn. Trò chơi này được thiết kế dưới góc nhìn của người thứ ba hoặc người thứ nhất, và được điều hướng bằng việc nhân vật nhập vai chạy hoặc cưỡi một con vật thời tiền sử. Hay có thể sử dụng súng cầm tay và vũ khí tự chế để có thể chiến đấu lại với quái vật và xây dựng căn cứ để phòng thủ trên mặt đất.


Xem thêm:

Tựa game hành động Tunche mở miễn phí trong tuần này 



 

Được biết tựa game này đã bắt đầu phát triển từ tháng 10 năm 2014, và phát hành lần đầu tiên trên PC dưới dạng tựa game truy cập sớm vào giữa 2015. Nhóm phát triển đã tiến hành nghiên cứu về hình dáng bên ngoài của các loài động vật nhưng đã lấy giấy phép sáng tạo cho mục đích chơi game. Tại các nền tảng như Linux, macOS, PlayStation 4, Windows và Xbox One vào tháng 8 năm 2017, còn trên nền tảng di động như Android, iOS và Nintendo Switch thì phát hành vào 2018.