Đến với Tale of Elements: Idle RPG thì bạn sẽ cơ hội được trải nghiệm cảm giác chiến đấu một mình và sống sót bằng những kỹ năng mà mình có được.



Tale of Elements: Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được phát hành bởi Efun Game Ltd. Bước vào game thì người chơi sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm, khi nơi đây đầy rẫy những bầy zombie luôn rình rập và lựa chọn duy nhất để bạn có cơ hội sống sót đó là tiêu diệt lũ zombie này, đồng thời tìm cách để tăng nguồn sức mạnh cho nhân vật của mình. 



Mỗi khi tham gia trải nghiệm vào các cuộc phiêu lưu trong Tale of Elements thì bạn đều sẽ gặp lại những nhiệm vụ, bản đồ khác nhau và ngẫu nhiên. Bạn sẽ gặp những vị tướng mà không thể đoán trước, ví dụ như lựa chọn có giải cứu nữ tu hay không. Mỗi lựa chọn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện và phần thưởng có được. Không chỉ tập trung vào chiến đấu mà người chơi còn cần nâng cấp các kĩ năng cần thiết cho nhiệm vụ chiến đấu nhằm cường hóa trang bị để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật. Một điều vô cùng thú vị khác đó là dù bạn offlinr thì các nhân vật vẫn miệt mài chiến đấu và giúp người chơi rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn như vật phẩm, trang bị trong lần đăng nhập tiếp theo.


Xem thêm:

Final Fantasy Pixel Remaster có thể sẽ sớm ra mắt trên PS4 và Switch




Hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng được chia ra theo các yếu tố khác nhau gồm 4 chủng tộc, 8 lớp, 13 thẻ kỹ năng. Mỗi dàn nhân vật đều có những thế mạnh chiến đấu riêng, từ đó người chơi cũng cần sắp xếp hợp lý đội hình để có thể phát huy tối đa được sức mạnh chiến đấu của nhân vật anh hùng đó. Với tạo hình nhân vật đa dạng cùng với hiệu ứng đồ họa 2D bắt mắt đã giúp người chơi có trải nghiệm tốt hơn với Tale of Elements. Bên cạnh đó thì hệ thống âm thanh sở hữu giai điệu khá cuốn hút, mang đến cảm giác hồi hộp mỗi khi trải nghiệm game.

Hiện Tale of Elements: Idle RPG  đã có mặt trên Mobile với hệ điều hành Android và iOS, để tải game thì bạn có thể tìm kiếm trên CH Play hoặc App Store.