Theo thông tin được nhà báo Richard Lewis tiết lộ thì CSGO Source 2 sẽ sớm phát hành sau đó tập trung vào Counter Strike 2 Beta



Sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng Valve cũng đã lên kế hoạch cho việc cập nhật CSGO Source 2 của Counter-Strike: Global Offensive, và xa hơn nữa có thể là Counter Strike 2. Mới đây Richard Lewis - Nhà báo thế thao điện tử nổi tiếng người Anh và từng là cựu host của ELEAGUE đã công bố những thông tin về CSGO Source 2 cùng Couter Strike 2. Cũng theo lộ trình mà ông thông báo thì Valve sẽ sớm ra mắt Source 2 trong thời gian tới và sau đó là sẽ phát hành phiên bản Beta của Counter Strike 2.



Trong phần control panel của Nvidia đã xuất hiện tên file là "file csgo2.exe" tương ứng với nơi để chỉnh phần cài đặt CSGI nhưng với tên và nền đồ họa mới. Trước đó cũng có rất nhiều hacker cùng data miner uy tín trước đây cũng đã phát hiện những dòng code tương tự như vậy, từ đó khiến người hâm mộ khá tò mò về sự xuất hiện của một bản port CSGO lên Source 2. Về mặt lý thuyết thì Source 2 có thể mang lại phần đồ họa có hiệu suất tốt hơn cho CSGO, nhưng cũng có thể làm ảnh hưởng đến lối chơi cốt lõi. Một vài yếu tố trên nền Source 2 đã có mặt từ lâu và khởi đầu là đợt update Panorama UI, từ đó xuất hiện khá nhiều tin đồn về bản cập nhật đại tu của CSGO. Tuy nhiên đến giờ Valve vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về Source 2.


Xem thêm:

Siêu phẩm MMORPG - ArcheAge War hé lộ thêm nhiều chi tiết gameplay... 




Ngoài ra nhà báo Richard Lewis cũng cho biết thêm rằng CSGO 2 đang được Valve thử nghiệm giới hạn tại trụ sở Seattle. Về phần 2 dự kiến có thể sẽ được công bố và tung ra bản beta trong tháng này. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất tới khán giả.