Nhà phát hành Kakao Games và XLGAMES đã tổ chức buổi giới thiệu tựa game mới - ArcheAge War



Sau thành công ngoài mong đợi của các siêu phẩm 2022 như Mir M, Traha Global. Bless,... thì chúng ta sẽ tiếp tục chào đón thêm tựa game mới thuộc thể loại MMORPG - ArcheAge War. Tựa game này mang đến cốt truyện vô cùng nổi bật khi tập trung vào lục địa ArcheAge trước khi bị chia cắt thành Đông và Tây, game được thiết kế theo sát thế giới trong ArcheAge nhất như cốt truyện hay nhân vật.



Lối chơi của tựa game này tập trung vào những chủng tộc trong thế giới này nhiều hơn bằng việc người chơi có thể liên minh với nhiều chủng tộc khác để nhận vũ khí hay lợi ích từ chúng trong lúc tấn công. Bên cạnh đó hệ thống chiến đấu của ArcheAge War cũng tập trung vào khả năng PVP nhiều hơn với tốc độ cao cho toàn thể nhân vật, kể cả từng đòn tấn công mà người chơi đưa ra cũng có lực hơn rất nhiều. Các chế độ chơi trong game bao gồm: thủy chiến, công thành chiến, phó bản đánh Boss với độ khó cao. Ngoài ra ArcheAge War cũng được tối ưu hóa hơn để người chơi tập trung vào những trận chiến lớn trong thế giới, đặc biệt là game thủ PC hay Mobile đều có thể chơi chéo 2 nền tảng.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai đa nền tảng mới đến từ nhà Com2uS - Zenonia... 




ArcheAge War khá đề cao khía cạnh tinh thần teamwork nên bạn có thể kết hợp với nhiều người chơi khác để ra những kỹ năng combo đòn tấn công siêu cuốn tới kẻ thù, thậm chí là khi game thủ đang sử dụng các phương tiện di chuyển trong game thì cũng có thể sử dụng kỹ năng combo đó. Mọi hành động của bạn đều sẽ quyết định thay đổi vận mệnh tương lai trong lục địa ArcheAge War.

Tựa game MMORPG này đã được ấn định ngày ra mắt vào 21/3 tới đây tại Hàn Quốc. Bạn có thể đặt tên nhân vật cho 7 máy chủ đầu tiên đã được lấp đầy trong 2 giờ, và bây giờ trò chơi này đã có hơn 16 máy chủ trước khi ra mắt. ArcheAge War sẽ cho ra mắt trên nền tảng PC và Mobile.