Từ bây giờ chúng ta sẽ không thể tìm kiếm cụm từ viral "Angry Birds" nữa mà thay vào đó là Red's First Flight trên iOS



Một tin khá buồn đối với những fan lâu năm của Angry Birds đó là trò chơi này sẽ bị chính thức bị gỡ khỏi Google Play do sự ảnh hưởng của nó đang quá lớn, đe dọa trầm trọng đến những trò chơi khác đến từ nhà Rovio - cha đẻ Angry Birds, từ đó mức kinh doanh của những trò chơi bị sụt giảm nghiêm trọng. Thế nhưng trên iPhone trò chơi vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng nó tồn tại dưới một cái tên hoàn toàn mới và dường như chẳng liên quan đến cái tên cũ "Red's First Flight".



Mới đây để giải thích cũng như thông báo về thông tin trên thì Rovio đã có bài đăng giải thích rằng Angry Birds đã quá nổi tiếng và người chơi họ luôn sẵn sàng xuống tiền vì trò chơi này thay vì tải xuống những phần game tiếp theo. "Chúng tôi đã xem xét trường hợp kinh doanh của Rovio Classics: Angry Birds và do tác động của trò chơi này đối với danh mục trò chơi lớn hơn của mình vậy nên chúng tôi đã quyết định rằng Rovio Classics: Angry Birds sẽ rời khỏi cửa hàng Google Play từ 23/2. Ngoài ra trò chơi này sẽ được đổi tên thành Red's First Flight trên App Store trong khi chờ các đánh giá bổ sung. Những người đã tải Angry Birds trên điện thoại vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng ngay cả sau khi trò chơi bị xóa khỏi cửa hàng hoặc đổi tên."


Xem thêm:

Angry Birds 2 cho ra mắt thêm nhân vật mới 




Cha đẻ của Angry Birds cũng bày tỏ thêm rằng: "Chúng tôi biết thông tin này sẽ mang đến cảm giác không mấy vui vẻ gì đối với những người chơi lâu năm cũng như đội ngũ đã làm việc chăm chỉ để biến Angry Birds thành hiện thực. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn với người hâm mộ đã luôn thể hiện tình yêu đối với trò chơi và thương hiệu này từ đầu. Chúng tôi mong rằng người hâm mộ có thể tiếp tục mang niềm đam mê của mình đến các trò chơi Angry Birds hiện tại như Angry Birds 2, Angry Birds Friends và Angry Birds Journey, trong đó mục tiêu hàng ngày của chúng tôi là tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người chơi."