Nguời chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm thêm một nhân vật mới đầy thú vị của Angry Birds 2.



Angry Birds 2 là phiên bản thứ 2 của Angry Birds Classic, tựa game được phát triển bởi Rovio Entertainment. Với thể loại giải đố và bắn súng đơn giản nhưng từ khi ra mắt vào 2015 đến nay thì nó đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng game với hơn 10 triệu lượt tải về máy chỉ trong vài ngày đầu tiên. Trò chơi này được phát hành trên cả hai phiên bản đó là Mobile (iOS, Android) và bản PC.



Mới đây Angry Birds 2 đã cho ra mắt thêm một nhân vật mới có tên là Melody, đây sẽ là chú chim thứ 12 trong đại gia đình Angry Birds 2. Mỗi nhân vật trong đây đều nổi tiếng bởi sở hữu ngoại hình to tròn đáng yêu cùng với những màu sắc vô cùng sặc sỡ và đều có những khả năng bắn tỉa khác nhau. Ví dụ như bộ ba The Blues sẽ tách ra và phá hủy vật liệu rất tốt; Chuck có khả năng bắn ra với một tốc độ cao và có thể thu thêm động lực - sức mạnh trước khi va vào mục tiêu; còn nhân vật Melody mới này thu hút người chơi bởi khả năng há mồm và có thể hút mọi vật vào trong mồm sau đó phun vào những công trình ở trước mặt.


Xem thêm:

Dead Island tiếp tục lùi lịch phát hành




Vào 4/12 tới thì sẽ diễn ra sự kiện thu thập lông vũ, từ đó người chơi có thể mở khóa nhân vật Melody mới này. Chú chim này chắc chắn sẽ là một nhân vật không thể thiếu trong đội hình của bạn bởi chúng sẽ giúp người chơi dễ dàng vượt qua được những màn chơi bởi sức mạnh của chúng chắc chắn sẽ rất cao. Đầu năm nay thì Angry Birds 2 đã thêm một cơ chế mới là Pick Your Flock, tại đây thì bạn sẽ chọn một đội hình gồm 6 chú chim và lần lượt vượt qua những thử thách trong game với số điểm cao nhất để nhận về phần thưởng vô cùng giá trị.