Tuy chỉ vừa mới phát hành được gần 2 tháng nhưng tựa game Moba - AutoChess Moba sẽ đóng cửa vào cuối tháng 2/2023.



Vào đầu tháng 12 thì tựa game AutoChess Moba đã được phát hành chính thức khi trải qua nhiều tháng trải nghiệm game. Ngay khi vừa ra mắt thì tựa game này đã mang đến rất nhiều phần quà giá trị để tri ân người chơi cũng như dễ dàng thu hút sự quan tâm từ khán giả hơn. Bên cạnh đó thì nhà phát hành AutoChess Moba còn úp mở hàng loạt giải đấu Esports sẽ được khởi động trong 2023. Thế nhưng chưa kịp làm gì thì mới đây tựa game này đã bất ngờ thông báo tới người chơi cũng như cộng đồng game thủ rằng nó sẽ chính thức dừng hoạt động.



Nhà phát hành đã có thông báo chính thức về vụ việc này, và cho biết rằng hiện tại thì AutoChess Moba chưa thể giải quyết được vấn đề giật lag, tụt ping, mất kết nối, delay khi tìm trận,... cùng với nhiều rắc rối khác khiến người chơi cảm thấy khá không thoải mái, điều đó cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình trải nghiệm game. Nhà phát hành cũng đã đưa ra những lịch trình cụ thể trong giai đoạn cuối mà tựa game vận hành.

- 30/1/2023: Tất cả các DLC của game từ tất cả các nền tảng và cửa hàng ứng dụng đều sẽ bị xóa. Ngoài ra người chơi không thể mua hàng trong ứng dụng nữa, bởi nó sẽ bị vô hiệu hóa và hệ thống nạp tiền sẽ bị khóa.

- 6/2/2023: AutoChess Moba sẽ bị xóa khỏi trên tất cả các nền tảng và cửa hàng ứng dụng. Bên cạnh đó thì tất cả các tính năng của game này trên Pocket Dragonest sẽ bị chấm dứt và trang chủ toàn cầu của tựa game này sẽ bị đóng.

- 28/2/2023: Toàn bộ máy chủ của  AutoChess Moba sẽ bị đóng, người chơi sẽ không thể đăng nhập được nữa.


Xem thêm:

Khám phá những tựa game Mobile đã ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1... 



Chỉ còn vài ngày nữa thì AutoChess Moba sẽ chính thức bị khai tử sau gần 90 ngày phát hành. Nhiều người cho rằng hiện quá nhiều tựa game cùng thể loại có màn thể hiện quá tốt nên AutoChess Moba không thể cạnh tranh được nữa nên mới tìm lý do để đóng cửa.