Mới đây tựa game di động Call of Duty đã chính thức lên kệ trên nền tảng di động, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị tới game thủ



Call of Duty: Warzone Mobile sẽ là tựa game di động tiếp theo của series Call of Duty được chính thức ra mắt với khán giả trên toàn cầu. Đây là tựa game sinh tồn và kế thừa những thành tựu của hai phiên bản Call of Duty: Warzone trước trên PC/Console. Tuy nhiên với phiên bản Mobile này thì vẫn có chế độ nhiều người chơi (multiplayer) để game thủ có thể nâng cấp trang bị của mình, nhằm đa dạng hóa hơn với hệ sinh thái của trò chơi.  



Mới đây Call of Duty: Warzone Mobile đã chính thức được ra mắt dưới dạng thử nghiệm tại thị trường Úc. Tuy nhiên đến hiện tại thì chỉ có các thiết bị Android thì mới có thể chơi được Call of Duty: Warzone Mobile, và điểm đặc biệt của bản thử nghiệm lần này chính là nó không giới hạn, tức là tất cả người chơi đều có thể trải nghiệm trò chơi sinh tồn này.


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone Mobile mở báo danh trên iOS, hé lộ luôn thời... 




Dù trong thời gian tới Call of Duty: Warzone Mobile chỉ tạm thời được thử nghiệm tại Úc nhưng game thủ trên toàn cầu vẫn có thể tải trò chơi này về. Tuy nhiên nó vẫn cần một số tinh chỉnh liên quan đến khu vực của Google Play trên thiết bị di động của bạn. Được biết chế độ sinh tồn với bản đồ Verdansk sẽ lên tới 120 người chơi, một con số được cho là rất lớn đối với thể loại trên này trên nền tảng di động. 

Trước đó thì Call of Duty: Warzone Mobile cũng hé lộ thông tin ngày phát hành chính thức trên toàn cầu vapf ngày 15/5/2023, đây được cho là mốc thời gian được ấn định trên kho tải App Store dưới dạng đăng ký trước.