Call of Duty: Warzone Mobile chính thức mở báo danh trên hệ điều hành iOS, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5 năm sau và người chơi có thể đăng ký trước



Call of Duty: Warzone Mobile là trò chơi điện tử với phiên bản tiền nhiệm của Call of Duty Mobile 2019, đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước đột phá thành công nhất của nhượng quyền thương mại trên thị game di động với chế độ chơi battle royale. Thương hiệu Call of Duty đã chứng tỏ được sự thành công trên tất cả khu vực của thị trường game, tương tự như các siêu phẩm nổi tiếng khác.



Tiếp nối thành công của PUBG và Fortnite thì nhượng quyền thương mại Call of Duty đã xây dựng nên chế độ battle royale với các bản phát hành sau đó từ Call of Duty Online và chế độ Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4. Và với sản phẩm là Call of Duty: Warzone Mobile thì cũng được nhà phát hành và cả người hâm mộ đặt kỳ vọng rằng series này sẽ được đưa lên một tầm cao mới và cũng như phiên bản di động cũng sẽ đạt được thành công vang dội trên 2 nền tảng là iOS và Android.


 




Trước đó thì trên Android đã có báo danh từ tháng 9 năm nay. Và Call of Duty: Warzone Mobile cũng đã thật sự tạo ra được dấn ấn mạnh mẽ khi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả trên nền tảng Android. Với tối đa 120 người chơi cạnh tranh nhau, và nó sẽ rất thu hút game thủ bởi nhịp độ nhanh, mạnh mẽ. 



Bên cạnh đó thì Activision cũng vừa mới thông báo rằng Call of Duty Modern Warfare 2 và Warzone 2 sẽ có mặt trên 2 nền tảng game là iOS và Android, và người chơi sẽ được báo danh trên iOS vào ngày 15 tháng 5 năm sau. Tuy nhiên nếu người chơi trải nghiệm tựa game này trên iPad thì bạn cần phải có ít nhất iPad OS 15 hoặc chipset A12 Bionic. Nhà phát hành hé lộ rằng Call of Duty: Warzone Mobile sẽ có dung lượng khoảng 529 MB, tuy nhiên con số này cũng có thể được thay đổi vào thời điểm mà nó ra mắt khán giả.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhiều thông tin chi tiết khác liên quan đến tựa game này đến khán giả.