Tết này người chơi có thể giải trí cùng gia đình, bạn bè với những siêu phẩm game nhiều người chơi

Dịp Tết là thời gian mà mọi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc mệt mỏi, để thú vị hơn thì chúng ta có thể trải nghiệm một số tựa Game tết 2023 mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến với mọi người.

Outlast 3



Outlast 3 là tựa game sinh tồn kinh dị đang rầm rộ cộng đồng game trong suốt năm nay dù nó chưa chính thức ra mắt. Đây lả một trò chơi vô cùng hấp dẫn khi được chơi cùng với những người bạn của mình, Outlast 3 đã được nâng cấp và trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Một điểm khiến trò chơi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2023 bởi vì nó đã được tích hợp thêm một tính năng Co-op, có nghĩa là nhiều người chơi có thể tham gia cùng với nhau. Đây chắc chắn là một cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn có thể phá đảo siêu phẩm kinh dị này vào dịp nghỉ Tết. Outlast 3 hứa hẹn sẽ mang đến một cốt truyện vô cùng rùng rợn, chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng, đặc biệt là với những người đam mê thể loại kinh dị. 

Playtogether



Playtogether có lẽ là một trong những tựa game nhiều người chơi đáng để trải nghiệm cùng với bạn bè trong dịp Tết này nhất, trong năm nay nó nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu đông đảo người chơi. Bạn sẽ có cơ hội được khoe trọn cá tính riêng của mình với những bộ thời trang độc đáo, không chỉ thế mà người chơi còn có thể rủ thêm bạn bè, người thân của mình tham gia vào những hoạt động náo nhiệt, sôi động như tổ chức tiệc, đánh bài, câu cá hay cả các Minigame,... đặc biệt thì bạn cũng có thể kết thêm nhiều bạn mới tại Playtogether. 


Xem thêm:

Trò chơi giải đố cực cuốn - Station 117 chính thức ra mắt trên nền... 


Ma Sói



Ma sói đang là một trong những trò chơi board game nổi tiếng, thịnh hành trên toàn thế giới không thua kém gì UNO. Tết là thời điểm rất thích hợp để mọi người ngồi quây quần và cùng chơi bộ bạn Ma sói với nhau, tuy nhiên nếu ở xa với mọi người thì mọi người cũng đừng quá buồn khi trò chơi này đã có mặt trên App Store và Google Plays. 

Ma sói mang đến lối chơi vô cùng đa dạng, với mỗi ván chơi sẽ có nhiều nghành nghề với chức năng khác nhau. Điểm đặc biệt của Ma sói chính là để chiến thắng thì bạn cần biết cách thao túng tâm lý người khác, đồng thời cũng cần có tài hùng biện để giành về lợi thế cho phe mình.