Sau đây là những trò chơi di động hay nhất mà bạn không nên bỏ qua trong thời gian này

Wreckfest



Wreckfest là trò chơi đua xe điện tử được phát triển bởi Bugbera Entertainment. Nó được nhận xét là sự kế thừa tinh thần của series đình đám FlatOut và là sự giao thoa giữa FlatOut, Destruction Derby và tay đua PC đình đám 1989 Street Fiood.  Bước vào trong game thì người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác tốc độ cao trên đường đua với những hiệu ứng hình ảnh vô cùng chân thực.

The Eminence in Shadow



The Eminence in Shadow là một light novel nổi tiếng Nhật Bản được viết bởi Daisuke Aizawa, và mới đây nó đã được chuyển thể sang thể loại game nhập vai trên nền tảng di động. Trò chơi này mang đến phần cốt truyện hấp dẫn cùng với lối chơi thú vị. The Eminence in Shadow sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, mang đến những hình ảnh trong game vô cùng sống động và chân thực. Tựa game này chắc chắn là một trò chơi nhập vai đáng để chơi thử trong năm nay, và sẽ không khiến bạn thất vọng. The Eminence in Shadow được phát hành hoàn toàn miễn phí trên nền tảng di động.


 


Summoners War: Chronicles



Summoners War: Chronicles là tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi Com2uS. Bối cảnh của trò chơi được diễn ra tại một thế giới mở rộng lớn, tựa game này mang đến người chơi lối chơi vô cùng độc đáo cùng với những phân cảnh hành động bắn súng hết sức lôi cuốn. Summoners War: Chronicles được phát hành hoàn toàn miễn phí trên toàn cầu, đây chắc chắn là tựa game thế giới mở vô cùng chất lượng mà game thủ không thể bỏ qua.

Neural Cloud



Neural Cloud là trò chơi khoa học viễn tưởng với các yếu tố chiến lược, đây là phần tiếp theo của series Girl's Frontline được phát triển bởi Darkwinter Software. Bởi sự thành công của bản đầu tiên mà nhà phát hành đã quyết định mang đến game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới và chắc chắc độ hấp dẫn cũng sẽ không thu kém gì so với bản tiền nhiệm. Hiện Neural Cloud đã được ra mắt toàn cầu trên 2 nền tảng là iOS và Android.