Sau chuỗi ngày dài nhá hàng thì mới đây Oath of Peak đã thông báo ngày phát hành chính thức.



Oath of Peak sẽ đưa bạn đến với thế giới phương Đông thơ mộng, tại nơi đây người chơi sẽ được tham quan những quang cảnh cực hùng vĩ với những bối cảnh tuyệt đẹp và rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn. Người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu với những tên quái vật hung hãn.



Người chơi sẽ có cơ hội được hóa trang vào các lớp nhân vật đa dạng khác nhau như Megrez, Dubhe, Alkaid, Pheced,... Mỗi lớp nhân vật trong game đều được trang bị đầy đủ những tính năng chiến đấu riêng, cùng với khả năng và sức mạnh khác nhau, một điều đặc biệt là họ sẽ hỗ trợ chặt chẽ để tạo nên một đội hình chiến đấu hoàn chỉnh nhất.


 




Oath of Peak sở hữu lối chơi khá đơn giản và quen thuộc tương tự như các dòng game MMORPG khác, bạn sẽ có cơ hội khám phá, phát triển nhân vật và cùng du hầng đến những vùng đất mới để khám phá nhiều điều thú vị mới lạ. Một điểm thú vị khác là tựa game này mang đến tính năng hẹn hò độc đáo, trong chuyến hành trình trải nghiệm thì bạn cũng có thể tìm được người trong mộng của mình, từ đó kết đôi cùng dao du khắp nơi và xây dựng nên mái ấm hạnh phúc. Bên cạnh đó thì game còn một tính năng khác đó là thần thú nhằm tăng chỉ số lực chiến trong đội hình của bạn, với mục đích là giúp hỗ trợ chiến đấu.



Oath of Peak cực kì sáng tạo khi mang đến nền đồ họa 3D theo phong cách Anime tươi sáng với màu sắc hào hòa vui nhộn. Cùng với phần hiệu ứng đẹp mắt và hình ảnh được chuyển động được thể hiện một cách rất mượt mà và nhanh nhạy, điều này đã giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, kể cả những người chơi khó tính nhất.

Và sau một thời gian dài thì cuối cùng game thủ cũng có thể đăng ký sớm tại Oath of Peak, mõi người hãy nhanh tay nhấn đăng ký bởi bạn sẽ có cơ hội được nhận ngay một suất trải nghiệm free phiên bản toàn cầu sắp ra mắt.