Người chơi sẽ được đưa trở về với những năm tháng khó quên ngày xưa trong Đế Quốc Quật Khởi



Age of Empires thực sự là một siêu phẩm game trong bảng xếp hạng "Game đáng nhớ nhất thời niên thiếu", "Những game vừa nhắc đến đã cảm khái đến rơi lệ",... Đến với trò chơi này thì bạn sẽ bắt đầu với 3 nông dân rồi từ đó xây dựng nên một vương quốc đế chế hùng mạnh, Vẩy E, 1 dân câu - 3 voi, HCCC, Viện quân Tốc Bất Đài, đại bác của France, nền văn minh Assyria,... mỗi một từ ngữ này đều gợi nhớ đến rất nhiều hồi ức xưa.



Đến bây giờ thì Video CG chính thức của phiên bản Đế Chế Mobile chính thức được lộ diện với 40s ngắn ngủi, nhưng đã đưa chúng ta quay trở lại những năm tháng khó quên ngày xưa khi bắt đầu với 3 người dân, và phải xây dựng đế quốc này từ con số 0.


Xem thêm:

Age of Empires sẽ được xuất hiện trên Xbox Console vào đầu năm sau


Phiên bản Mobile của Đế Chế có tên là Đế Quốc Quật Khởi, tựa game này không chỉ được giữ lại nguyên lối chơi kinh điển mà còn phần chất lượng hình ảnh. Ngoài ra nhà sản xuất còn tinh tế hơn khi tại hiện lại diện mạo nguyên ban đầu của Đế Chế, giúp người chơi không cảm thấy quá xa lạ khi trải nghiệm bản Mobile. Thế nhưng phần cốt truyện lại khá phong phú, mang đến sự nhận thức đột phá về thời đại mới khi thêm nhiều phe anh hùng, bố cục được phát triển theo kiểu tầng chuyên sâu, bên cạnh đó thì phần lối chơi cũng được sáng tạo thêm phần thú vị hơn như PvE, PvP...



Chỉ một thời gian nữa thôi thì Đế Quốc Quật Khởi sẽ đến với những fan hâm mộ một thời của Đế Chế, chúng ta sẽ được một lần nữa cảm giác cùng anh em kề vai sát cánh cùng nhau chiến đấu.