Sau khi phát hành và nhượng quyền thì cuối cùng Age of Empires cũng đã có mặt trên Xbox Console với 2 phiên bản khác nhau.



Age of Empires được biết đến là trò chơi chiến lược thời gian thực lịch sử trong nền văn minh cổ xưa do Ensemble Studios phát triển. Nó đã vô cùng hot và phát triển mạnh trong suốt 25 năm qua nhờ những người chơi trên toàn cầu đã luôn thử thách mình trong các chiến dịch và chiến thắng trong các cuộc giao tranh.



Và năm nay có lẽ là một năm trọng đại với Age of Empires khi đã mang đến 25 bản cập nhật, hơn 15 sự kiện lớn nhỏ với nhiều phần thưởng giá trị, đặc biệt là đã tạo ra và phát hành hơn 14.000 bản mod. Age of Empires ngày càng cho thấy rõ hơn sự phát triển vượt trội của mình. Từ đó ta có thể thấy rằng nhà sản xuất đã làm việc rất chăm chỉ để mang đến người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời với bộ điều khiển hướng dẫn người chơi trên Xbox. 


Tin liên quan:

Age of Empires sắp mang đến người chơi phiên bản dành cho thiết bị... 


Hướng dẫn mới này được thiết kế đặc biệt cho đầu vào của bộ điều khiển sẽ hỗ trợ người chơi hiểu rõ hơn cách chơi trong đây. Bên cạnh đó thì nhà phát triển còn thêm một Al trò chơi mới giúp quản lý tài nguyên trong trò chơi chiến lược trở nên dễ dàng và trực quan hơn. 




Và mới đây thì Microsoft đã mang Age of Empires II: Definitive Edition lên Xbox, trò chơi này được nhận xét là một trong những trò chơi hay nhất và phổ biến nhất hiện nay. Nó đã trải qua gần 40 bản cập nhật, 3 bản bổ sung DLC và mang đến người chơi loạt cải tiến và các nền văn minh mới. Không chỉ thế mà Definitive Edition còn sở hữu đến 83 bản đồ, 42 nền văn minh, 34 chiến dịch chơi đơn, 10 chế độ nhiều người chơi và 7 chiến dịch co-op có sẵn. Và bây giờ người chơi có thể tận hưởng mọi thứ trên Xbox một cách tiện ích nhất.



Một tin quan trọng hơn chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thích thú khi sang năm sau thì Age of Empires IV sẽ được phát hành với phiên bản Console. Cả hai phiên bản dành riêng cho bảng điều khiển đều sẽ có sẵn trên Microsoft Store, Xbox Game Pass và Xbox Game Pass Ultimate.