Tựa game battle royale mới - Mech Infinity chính thức được phát hành trên nền tảng Mobile



Mech Infinity là tựa game nhập vai hành động chủ đề người máy với bối cảnh nằm trong vũ trụ, cùng bối cảnh với siêu phẩm Axie Infinity đình đám. Đến với trò chơi này người chơi sẽ điều khiển những người máy thuộc nhiều lớp khác nhau như: Beast, Bug, Mech, Plant, Reptile,, Dusk, Aqua, Birds và Dawn. Bạn sẽ được tham gia giao đấu với những người chơi khác trong một đấu trường rộng lớn được thiết kế vô cùng hoành tráng.




Mech Infinity có cơ chế điều khiển khá đơn giản, làm người chơi có thể thích nghi ngay từ lần đầu trải nghiệm game; bạn chỉ cần di chuyển và tung ra các đòn bấm ảo xuất hiện trên màn hình và dưới góc nhìn từ trên xuống. Bởi tựa game này thuần về PVP hơn nên sẽ không có chế độ vượt ải truyền thống như những tựa game cùng thể loại khác. Mà thay vào đó thì người chơi sẽ bước vào những trận chiến nảy lửa cùng với những người chơi khác, sau một thời gian tranh đấu ai là người sống sót cuối cùng trên sàn đấu thì sẽ là chiến binh chiến thắng.


Xem thêm:

Tencent sắp cho ra mắt một siêu phẩm sinh tồn mới


Sẽ có bảng xếp hạng toàn cầu được cập nhật liên tục cho game thủ có thể cạnh tranh với nhau, và tất nhiên là sẽ không có giới hạn khu vực. Trò chơi nhập vai này sở hữu hệ thống người máy vô cùng đa dạng, mỗi người đều sở hữu chi mình những khả năng và đặc điểm riêng về lối chơi, từ đó cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn và biến tấu theo cách chơi của mình một cách phù hợp nhất. 



Mech Infinity mang đến hệ thống đồ họa 3D với tone màu tươi sáng và vô cùng trẻ trung, bên cạnh đó phần ngoại hình nhân vật người máy trong đây cũng rất đa dạng về màu sắc. Nhờ giao diện dễ tiếp cận mà tựa game này đã thu hút  và tạo được thiện cảm từ những người chơi đầu tiên. 

 

Trò chơi này sẽ được phát hành trên Mobile với 2 nền tảng là iOS và Andorid.