Chỉ trong tuần đầu công chiếu nhưng Ant-Man anh the Wasp Quantumania đã rất thành công với mức doanh thu khoảng 225 triệu USD.



Ant-Man and the Wasp Quantumania là bộ phim siêu anh hùng dựa trên các nhân vật Marvel Comics được sản xuất bởi Marvel Studio. Sản phẩm này là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) và Người Kiến và Chiến Binh Ong (2018), đồng thời là phần phim thứ 31 mở đầu cho Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ant-Man and the Wasp Quantumania được đạo diễn bởi Peyton Reed với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu như Paul Rudd trong vai Scott Lang, Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne cùng với Michael Douglas. Michelle Pfeiffer,...



Ant-Man and the Wasp Quantumania đã rất thành công khi thu về 110 triệu USD tại phòng vé nội địa, đồng thời trở thành tác phẩm đầu tiên ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ với trị giá 100 triệu USD chỉ trong 2023. Bên cạnh đó bộ phim này cũng thu về 121 triệu USD tại phòng vé quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 225 triệu USD. Ông Rich Gelfond - CEO của Imax cho biết thêm rằng Ant-Man and the Wasp Quantumania đã thu về 24 triệu USD đến từ định dạng Imax.


Xem thêm:

Chỉ với tập đầu phát sóng trên HBO - The Last of Us Part 1 đã mang... 




Tuy nhiên bên cạnh sự thành công đáng ngưỡng mộ từ doanh thu thì bộ phim này cũng nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực từ người xem, không chỉ nhận con số ảm đảm 49% trên Rotten Tomatoes mà chính khán giả còn đánh giá bộ phim này trên CinemaScore với con điểm khá tốn kém là "B". Mặc dù có bước nhảy vọt về doanh số so với Ant-Man 2015 (57 triệu USD) và Ant-Man and the Wasp (76 triệu USD), hay còn được nhận định là sẽ có một khởi đầu đầy thuận lợi nhưng lại không có dấu hiệu ổn định cho Phase 5 của Vũ trụ điện ảnh Marvel.