Nhờ thành công của việc chuyển thể trên HBO mà The Last of Us Part 1 đã bất ngờ tăng doanh thu một cách đáng kể



The Last of Us Part 1 - là phiên bản làm lại của tựa game trên PlayStation 3, chỉ vừa mới ra mắt nhưng tựa game này đã nhận về những lượt đánh giá rất cao của các nhà phê bình. Cùng với đó là doanh số bán hàng bất ngờ tăng đột biến sau khi phát hành loạt phim cùng tên trên HBO. The Last of Us Part 1 là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Naughty Dog và xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment, nhà phát hành đã tận mắt chứng kiến sự trở lại đầy mạnh mẽ khi doanh số của bộ phim này bất ngờ tăng gấp đôi trong tuần qua.



Tại thị trường đầy tiềm năng là Hoa Kỳ thì dòng game này cũng đã đạt được những thành công tương tự với hai trò chơi PlayStation 4 bán chạy nhất của Amazon là The Last of Us Part 2 và The Last of Us: Remastered, hai tựa game này đã vô cùng xuất sắc khi vượt qua nhiều trò chơi thành công khác như FIFA 23 hay thậm chí gây bất ngờ là God of War Ragnarok.


Xem thêm:

The Way of the Househusband Season 2 công bố ngày phát hành


The Last of Us được nhà phê bình ca ngợi bởi mang đến những câu chuyện hết sức hấp dẫn và những pha hành động và không thể nói đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc. Bởi thế nên không quá ngạc nhiên khi nó giành về giải thưởng danh giá Game of the Year và được coi là một trong những trò chơi hay nhất của thập kỷ trước. Với loạt phim hiện đang phát sóng trên HBO đã ngày càng nhiều người khám phá trò chơi và có vẻ chỉ trong một thời gian nữa thì câu chuyện từng đạt giải thưởng của The Last of Us sẽ trở nên phổ biến hơn nữa.



Series The Last of Us kể về câu chuyện của 2 nhân vật Joel và Ellie khi họ đang cố gắng sống sót ở nước Mỹ trong thời kỳ hậu tận thế. Bộ phim đến nay vẫn rất được khen ngợi nhờ sự góp mặt diễn xuất của dàn diễn viên hiện đang được giới trẻ yêu thích là Bella Ramsey và Pedro Pascal, nhờ phong cách diễn xuất và hình ảnh mạnh mẽ đã tạo nên ấn tượng rất mạnh với người hâm mộ tựa game này. Series The Last of Us HBO dự kiến sẽ có 9 tập và đang là một trong những bộ phim chuyển thể từ video game được yêu thích nhất mọi thời đại. Hy vọng rằng với dự án sẽ là đòn bẩy cho các dự án tương tự trong tương lai được phát triển như thế.