Mới đây Tencent đã hé lộ một tựa game mới chuẩn bị ra mắt tên là Tarisland, trò chơi này sẽ được phát hành trên các nền tảng như Android, iOS và PC.



Tarisland là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi ông lớn Tencent. Cốt truyện của trò chơi theo chân các nhân vật chính như Leith, Moira và Acheron, cùng với đó là 3 vị thần nguyên thủy Destiny, Omen và Oblivion - họ đều là những người làm chứng lịch sử. Tarisland mang đến một hệ thống tính năng cho phép người chơi tham gia vào các cuộc chiến vô cùng sôi động. Trong game có tới 7 lớp phong cách chiến đấu khác nhau, mỗi lớp đều có 2 phong cách chiến đấu và chuyên môn hóa riêng biệt cho nhiệm vụ chiến đấu. Người chơi phải băng qua những khu vực rộng lớn với sự xuất hiện của vô số những kẻ thù mà bạn phải tiêu diệt, đặc biệt mỗi hành trình sẽ tương ứng với mỗi mùa khác nhau.



Gần đây Tencent đã có bức thư gửi đến cộng đồng game thủ với nội dung như sau: "Bạn sẽ trải nghiệm một game MMORPG  đa nền tảng công bằng và cổ điển, trong đó việc không có việc nạp tiền để giành chiến thắng. Bạn có thể lập nhóm với những đồng đội và tận hưởng niềm vui khi chiến đấu. Bạn cũng sẽ khám phá ra những điều bí ẩn đằng sau màn sương khi câu chuyện diễn biến. 


 


Tất cả những tính năng thú vị này sẽ có trong lần chơi thử tiếp theo của Tarisland. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng sẽ xây dựng một thế giới thú vị cho tất cả mọi người. Để đạt được điều này, chúng tôi dự định tiến hành các thử nghiệm thường xuyên về quy mô và thời lượng mở rộng, nhằm thu thập phản hồi và hiểu suy nghĩ của bạn về Tarisland".



Hiện nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin gì về ngày phát hành của trò chơi. Nhưng có lẽ chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian nữa bởi hiện tại nhà phát triển vẫn đang lên kế hoạch cho các thử nghiệm beta giới hạn theo từng giai đoạn trước khi chuyển sang giai đoạn đăng ký trước. Được biết Tarisland sẽ có mặt trên cả nền tảng PC và trên các nền tảng di động với sự hỗ trợ đa nền tảng tới người chơi.