Cùng khám phá 3 con trùm khét tiếng nhất trong thế giới của Legend of Zelda

Dark Link (Ocarina of Time)



Nhân vật Dark Link thường xuất hiện như một người đối đấu với nhân vật chính Link, nhân vật này sở hữu các kỹ năng và sức mạnh tương đương với Link nên rất khó để có thể đánh bại. Trong Legend of Zelda: Ocarina of Time thì Dark Link xuất hiện như một con trùm hùng mạnh ngang tàn trong ngục tù Water Temple. Nhân vật này được tạo ra từ bóng tối và có thể sử dụng các kỹ năng của Link để tấn công các nhân vật khác.

Trong các trận đấu với Dark Link, người chơi phải chiến đấu một mình trong một phiên bản đen tối của chính mình. Nhân vật này sử dụng một kiếm và có thể tấn công bằng các phương pháp tương tự với Link như đánh liên tiếp và nhảy với kiếm, ngoài ra anh ta còn có thể né tránh và phản lại các cú đánh của người chơi, Những trận đấu này được game thủ coi là một thử thách đáng gờm nhưng cũng rất thú vị trong Ocarina of Time, yêu cầu người chơi cần phải có kỹ năng và sự tập trung hết sức cao độ thì mới có thể vượt qua được thử thách.

Genie (Link's Awakening)



Genie là một con quái vật khổng lồ có hình dạng như một cây thần đèn với đôi tay lớn và một cái bụng to. Trận đấu với con trùm này được diễn ra tại Ngục tù Bãi biển khi Link đang tìm kiếm các nhà thờ để thu thập bảy nhãn đá cầu nguyện. Nhờ đôi bàn tay lớn của mình mà Genie sẽ tấn công Link, liên tục phóng ra các quả cầu năng lượng. Để tấn công lại Genie thì Link phải sử dụng đến thanh kiếm và đánh vào tay rồi sau đó liên tục tấn công vào phần bụng của Genie. Sau khi chịu nhiều đón tấn công liên tiếp thì cơ thể Genie sẽ phát sáng và Link sẽ tận dụng nốt cú đánh cuối cùng để đánh bại quái vật. 


Xem thêm:

The Division Resurgence Mobile sẽ mở thử nghiệm trong mùa hè năm nay 


Trận đấu với Genie được coi là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong Link's Awakening, yêu cầu người chơi cần phải có kỹ năng và sự tập trung hết sức cao độ thì mới có thể đánh bại được hắn ta. Đặc biệt sau khi hạ gục Genie thì Link sẽ nhận về một nhãn đá cầu nguyện và tiến đến mục tiêu tiếp theo trong game.

Gohma (The Wind Waker)



Gohma là một con quái vật khổng lồ có hình dạng như một con nhện với những cái chân lớn và một mắt to nằm ngay ở trung tâm. Trận đấu giữa Gohma và Link diễn ra tại Dragon Roost Cavern. khi Link đang cố gằng tìm Triforce. Ban đầu Gohma xuất hiện như một quả trứng khổng lồ, và Link phải đánh tan nó bằng cây gậy đốt cháy, sau khi quả trứng vỡ ra rồi thì Gohma sẽ xuất hiện và bắt đầu tấn công Link. 

Để hạ gục được Gohma thì người chơi phải sử dụng thanh kiếm của mình và tấn công trực diện vào mắt của nó, sau nhiều lần chịu liên tiếp đòn tấn công thì mắt của con quái vật này sẽ phát sáng và Link có thể sử dụng nốt đòn tấn công cuối để đánh bại tận gốc quái vật. Sau khi đã hạ gục được đối thủ thì Link sẽ nhận về một bản đồ và một đồng xu Triforce, và tiếp tục tiến đến mục tiêu tiếp theo.