Vào ngày 24 tháng 4, Com2uS Holdings đã công bố bản cập nhật toàn cầu quan trọng cho MMORPG Zenonia của mình. Bản cập nhật này giới thiệu vũ khí mới gọi là Shotgun, đánh dấu lớp mới đầu tiên kể từ khi Zenonia ra đời. Class Shotgun chuyên tấn công tầm xa sử dụng súng ngắn làm vũ khí chính. Nó gây sát thương khủng khiếp bằng các đòn tấn công tầm xa mạnh mẽ và xuất sắc trong trận chiến với các kỹ năng gây hoang mang và sợ hãi cho đối thủ.

Hơn nữa, bản cập nhật bao gồm việc bổ sung 8 trang phục mới từ cấp sử thi đến huyền thoại. Ngoài ra, hệ thống class change đã được triển khai, cho phép người chơi chuyển từ lớp hiện tại sang lớp súng ngắn mới.



Hệ thống 'thay đổi ngoại hình trang phục' mới cũng đã được giới thiệu, cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách kết hợp các khả năng mong muốn với ngoại hình ưa thích. Nội dung của ngục tối cũng đã được cập nhật, với các phần thưởng được tổ chức lại cho các ngục tối của nhóm và tăng phần thưởng Bột thần bí khi người chơi tiến bộ qua các cấp độ cao hơn của ngục tối đặc biệt 'Arcas testing Ground'.

Các sự kiện khác nhau đi kèm với bản cập nhật. Người chơi có thể nhận được 'Golden Buckshot' thông qua việc tham dự và hoàn thành nhiệm vụ cho đến ngày 16 của tháng tiếp theo. Những chiếc Buckshot vàng này có thể được đổi lấy những vật phẩm quan trọng như ''Costume/Fairy Summoning Tickets' và 'Cursed Armor Enhancement Orders' thông qua NPC sự kiện của làng. Bạn có thể tìm thấy thông tin cập nhật chi tiết và tin tức sự kiện cho Zenonia trên nền tảng cộng đồng chính thức.