YJM Games đã thông báo vào ngày 5/2/2024 rằng họ sẽ bắt đầu cho phép đăng ký trước trò chơi 'Kingdom: Blood of the Royal Family', được phát triển bởi studio 'Team Mago' của Action Square.

Thời gian đăng ký trước của Kingdom: Blood of the Royal Family kéo dài một tháng. Việc đăng ký trước có thể được thực hiện tại bốn nền tàng chơi game lớn ở Hàn Quốc, bao gồm Google Play Store, App Store, One Store và Galaxy Store. Người dùng tham gia đăng ký trước sẽ nhận được một số vật phẩm trong trò chơi dưới dạng thử nghiệm.



YJM Games đã phát hành một video mới trên fanpage trò chơi ( xác nhận bản quyền ) của mình cùng với việc đăng ký trước. Video mới chủ yếu có những cảnh chiến đấu cận chiến thú vị sử dụng bối cảnh của bộ phim truyền hình 'Kingdom'. Hành động trực tiếp của Action Square, nổi tiếng là bậc thầy hành động, được nhấn mạnh thông qua chiến đấu tầm gần với vô số thây ma sử dụng kiếm truyền thống.

Nhà phát triển Kang Hyeong-seok của Action Square Studio cho biết, "Trong video mới này, bạn có thể cảm nhận được game nhập vai hành động sống động thông qua những cảnh cận chiến độc đáo của 'Kingdom: Blood of the Royal Family'." Ông nói thêm , "Close beta (thử nghiệm beta kín) chúng tôi đã cải thiện đáng kể mức độ hoàn thiện của trò chơi thông qua phản hồi từ nhiều người dùng, bao gồm cả thông qua các thử nghiệm tự khám phá. Bây giờ chúng tôi sẽ đã sẵn sàng để giới thiệu nó đến đông đảo các game thủ"