Tác phẩm mới nhất trong bộ Yakuza, 'Like a Dragon 8', đã vượt qua 1 triệu bản được bán ra với tốc độ nhanh nhất trong toàn bộ se-ri. Kỷ lục này đạt được khoảng một tuần sau khi ra mắt chính thức vào ngày 26/1.

Vào ngày 2/2/2024, Ryu ga Gotoku S Tsujio, nhà phát triển dòng Yakuza, đã gửi một tin nhắn qua SNS chính thức của mình, nói rằng doanh số toàn cầu của Like a Dragon 8 đã vượt quá 1 triệu bản và cảm ơn sự ủng hộ của người dùng dòng Yakuza trên toàn thế giới. SNS chính thức của Sega cũng cho biết kỷ lục bán 1 triệu bản do Like a Dragon 8 thiết lập là nhanh nhất trong toàn bộ series và nó đạt được là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ.




Sega bày tỏ lòng biết ơn vì đã có thể đạt được kỷ lục này và nói rằng 'Cảm ơn bạn vì thành công tuyệt vời! DLC ' Bộ sưu tập Áo phông' sẽ được phân phối miễn phí. Vật phẩm này là một gói vật phẩm có thể được sử dụng trong trò chơi dưới dạng một chiếc áo phông được thiết kế độc đáo với hình minh họa của tất cả các thành viên trong nhóm xuất hiện trong Dragon Like 8, logo Sega và tên của Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu. Sega nói thêm rằng gói bộ sưu tập sẽ bao gồm nhiều loại sản phẩm hơn và mong chờ những thông tin sẽ được tung ra sau này.

Like a Dragon 8 là một game nhập vai kịch tính kể về hai nhân vật chính, 'Ichiban Kasuga', người một lần nữa leo lên từ dưới đáy và 'Kazuma Kiryu', người đang đối mặt với trận chiến cuối cùng của cuộc đời mình. Sau khi phát hành, nó đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình gọi đây là "tác phẩm hay nhất trong bộ truyện", với số điểm cao 89 điểm trên Metacritic và 90 điểm trên Phê bình mở.