XD đã phát hành bản demo phiên bản PC của 'Sword of Konvalaria' thông qua trang Steam vào 4/2/2024

'Sword of Konvalaria' là một SRPG (Trò chơi nhập vai chiến thuật)  dành cho thiết bị di động trên PC mới đang được XD phát triển và lần đầu tiên được tiết lộ tại buổi giới thiệu trò chơi TapTap năm 2021. Người dùng trở thành người đứng đầu một nhóm lính đánh thuê ở 'Ilia', một quốc gia giàu tài nguyên nhưng sa lầy trong cuộc nội chiến do xung đột lợi ích giữa các quốc gia láng giềng và bắt đầu cuộc phiêu lưu để cứu 'Ilia' khỏi vòng xoáy hỗn loạn. Người dùng phải đưa ra lựa chọn của riêng mình trong tất cả các quy trình như điều hành nhóm lính đánh thuê và chọn thành viên, và tùy thuộc vào lựa chọn của người dùng trong quá trình này, không chỉ cốt truyện mà cả chiến thuật và phương pháp chơi cũng thay đổi, tạo ra một câu chuyện mới của riêng mình.


Lấy cảm hứng từ các SRPG cổ điển như 'Ogre Battle Saga', tác phẩm này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ SRPG bằng cách hiển thị đồ họa chấm và hình minh họa với cảm giác cổ điển cũng như các trận chiến chiến lược tận dụng địa hình và vật thể một cách tích cực. Nhờ đó, việc ra mắt trong nước vào năm 2023 đã được xác nhận và việc đặt chỗ trước đã được thực hiện, đồng thời một quầy trưng bày đã được thiết lập trong khu vực gian hàng thương hiệu Inven tại G-Star 2023 để người dùng trong nước có thể tự mình trải nghiệm.

Phiên bản demo này đã được chuẩn bị để giới thiệu tới người dùng toàn cầu trong Steam Next Fest, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 12 tháng 2 và tối đa 10 giờ câu chuyện sẽ được phát hành trước khi phát hành. Bản demo Steam chỉ hỗ trợ tiếng Anh chứ không hỗ trợ tiếng Hàn.



Trong khi đó, XD cho biết  "Trong khi tiến hành sự kiện thử nghiệm tại Hàn Quốc, chúng tôi đã quyết định rằng việc đánh giá bản địa hóa và các chức năng của trò chơi cần được cải thiện hơn nữa. Chúng tôi đang có kế hoạch tiến hành CBT riêng cho người dùng Hàn Quốc và sẽ tuyển dụng những người thử nghiệm beta bắt đầu từ ngày 5 tháng 2".


Bạn có thể tìm thấy thông tin thử nghiệm demo và beta cho 'Sword of Konvalaria' trên trang Steam và trang web của nhà phát triển.