Ngày hội World Cup sắp đến gần và các streamer của FIFA Online 4 cũng đang hưởng ứng bằng cách lập các đội tuyển quốc gia tại kỳ World Cup lần này nhằm trải nghiệm cảm giác đá các team color độc lạ. Là một người có cho mình lối đá tấn công đẹp mặt, nói không với phòng ngự tiêu cực. Bình Be đã xây dựng cho mình một team Hà Lan với những cầu thủ đương đại khá hay, mời các bạn tham khảo.

Đầu tiên là việc chọn lựa các cầu thủ đương đại của Hà Lan, có rất nhiều tài năng trẻ ngoài đời có phong độ rất tốt tuy nhiên khi đưa vào game thì lại không thể hiện được hết những tinh túy của cầu thủ đó, vấn đề về thể hình, tốc độ... Nên HLV Bình Be đã chọn những cầu thủ được cho là phù hợp nhất với meta hiện nay



Với mức thẻ như trong hình thì giá trị đội hình này rơi vào tầm 508 tỷ BP, khá cao so với mức kinh tế của nhiều người, tuy nhiên nếu không thể trang bị mức thẻ + 8 thì các bạn có thể hạ xuống mức +3 hoặc +5 để giảm bớt chi phí. Có khá nhiều cầu thủ tưởng chừng hơi xa lạ nhưng đá lại rất hay như Kongolo, Gakpo, Karsdorp...một phần vì danh tiếng của các cầu thủ này không cao nhưng khi dùng đúng vai trò trên sân lại phát huy hiệu quả cực lớn.

HLV Bình Be chọn sơ đồ 4231 để vận hành team Hà Lan bởi nó đảm bảo được sự cân bằng nhất hiện tại. Khi mà hai CDM của team Hà Lan không phải là các cầu thủ chuyên sâu về phòng thủ. Trong khi đó việc bố trí các cầu thủ tập trung số đông ở phần giữa sân sẽ giúp cho việc luân chuyển bóng được uyển chuyển hơn.



Chiến thuật đơn của team Hà lan cho từng cầu thủ, hình ảnh trong hình chỉ mang tính minh họa, do một vài vị trí bị xáo trộn nhân sự


Tin liên quan

Những tiền đạo độc lạ trong FO4 được streamer Bình Be đánh giá cao


Lối chơi của team Hà Lan sử dụng lối đá nhanh, đan bóng liên tục khi sở hữu những cầu thủ có khả năng di chuyển rất tốt. Bóng liên tục được nhồi vào vòng cấm cho tiền đạo xâm nhập nhanh, hoặc có thể dựa vào bộ 3 CAM tung ra các cú ZD ngoài vòng cấm để kết liễu đối thủ. Phương án này tỏ ra tương đối hiệu quả, khi gặp phải các đội hình phòng ngự dày đặc.



Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về team Hà Lan bằng cách xem video dưới đây để ủng hộ Bình Be