Westham là CLB khá khó chịu tại giải ngoại hạng Anh trong vài mùa giải gần đây, khi họ có sự dẫn dắt của David Moyes. HLV người Anh từng được Sir Alex chọn lựa cho vị trí kế nhiệm mình ở sân Old Trafford, nhưng rồi thành tích có phần bết bát cùng với lối chơi tacadada quá nhàm chán đã khiến David Moyes bật bãi khỏi MU chỉ sao một mùa giải.


Nhưng rồi người ta nhận ra Sir Alex đã có phần nào đúng về vị HLV này, bởi Moyes rất giỏi liệu cơm gắp mắm, dẫn dắt các đội bóng có chất lượng cầu thủ không hẳn cao những sức chiến đấu lại vô cùng nguy hiểm. Westham mùa giải trước thậm chí còn suýt lọt vào top 6 của giải ngoại hạng Anh.

Quay trở lại với team Westham trong FIFA Online 4, đây là một team mà có lẽ khá ít người quan tâm và xây dựng nhưng nếu bạn để ý một chút thì họ cũng sở hữu dàn cầu thủ không phải dạng vừa chút nào. Vì chính sách chuyển nhượng của CLB là mua rẻ và chọn các cầu thủ có tiềm năng để...nuôi. Thì trong vài năm trở lại đây họ làm khá tốt, với nhiều cầu thủ nằm trong danh sách đội tuyển Anh.


Tin liên quan

Top cầu thủ FO4 được ưa chuộng nhất tháng 10 ở các vị trí


Streamer Bình Be đã xây dựng chiến thuật cho team Westham như sau



Trên hình thì khá nhiều khán giá thắc mắc việc Westham không có Lingard LOL, tuy nhiên sau đó thì Bình Be đã thay Lingard vào vị trí của Payet đá CAM, sở trường của cực cầu thủ MU chính là hai chân 5/5 và tốc độ rất nhanh và tất nhiên đá cũng rất cảo nữa.



Theo Bình Be đánh giá thì với việc Fo4 chuẩn bị đến với meta tạt cánh đánh đầu thì team Westham sẽ là một team khá mạnh khi có dàn cầu thủ tạt tốt, đánh đầu tốt và phòng thủ cũng khỏi phải bàn khi có được hai cầu thủ rất cao to là Ferdinand và Ogbonna. Cả hai đều là những có khả năng không chiến tuyệt vời.


Tin liên quan

Chiến thuật Fo4 : 4132 tấn công dồn dập



Và tất nhiên để tăng cường sức mạnh cho team thì anh cũng không quên ký luôn hợp đồng với HLV David Moyes cho nó " hợp phong thủy". Tất nhiên là nói vui vậy thôi chứ thực tế thì David Moyes có buff hai chỉ số cực quan trọng là chuyền chính xác và xâm nhập vòng cấm rất cần cho một team chuyên chơi tạt cánh đánh đầu.



Các bạn có thể tham khảo cách vận hành cũng như lối đá thực tế của team Westham trong video của streamer Bình Be dưới đây