Ngày hội World Cup đang đến rất gần và Bình Be vẫn đang tiếp tục hoàn thiện series các đội tuyển quốc gia của mình với một phong cách rất riêng. Ở số trước chúng ta đã đến với cơn lốc mà da cam đương đại. Thì ở lần này, đội tuyển với 5 lần vô địch World Cup chính là nhân vật chính trong bài viết hôm nay. Khi mà lượng fan hâm mộ đội bóng vàng xanh là cực lớn với lối đá hoa mỹ đầy biến ảo.


Bình Be cũng là một streamer có lối đá khá tinh tế nhưng đơn giản, hạn chế kỹ thuật thừa thãi nên trong cách xây dựng anh cũng chú trọng vào tính thực dụng trong leo rank tại sever Việt Nam khá nhiều hơn là xây dựng một team mang tính biểu tượng cho vui mắt.



Đây là đội hình có lẽ là ổn nhất hiện tại với mức lương kịch khung 225/225. Nếu bạn nào không quen với Thiago Silva có thể thử qua cái tên Breme 22TS với chiều cao, sức mạnh và tốc độ khá ổn. AI của Thiago Silva rất tốt nhưng có phần hơi chậm và thua kém về mặt thể hình, đặc biệt sắp tới việc buff không chiến sẽ làm các trung vệ có hạn chế về chiêu cao sẽ gặp đôi chút vấn đề.



Tin liên quan

Xây dựng team Hà Lan trong FIFA Online 4 với streamer Bình Be


Lựa chọn cho mình sơ đồ 4132 là trong ý đồ của Bình Be đã áp vào lối đá tấn công rực lửa cho tuyển Brazil, mà sự thực việc build các sơ đồ khác như 4222 hay 4231 cũng tương đối khó do Brazil hiện có khá ít các CDM chất lượng, Casemiro thì được đánh giá là thừa công nhân và thiếu chút nghệ sỹ.  




Tuy nhiên 4132 cũng khá hổng khi phòng ngự nên bạn cần hết sức chú ý với các đường lên bóng của mình, hạn chế việc mất bóng giữa sân, lúc đó đội hình của bạn sẽ không kịp phản ứng với những tình huống kiểu như vậy và dễ bị thủng lưới. Tất nhiên việc chơi tấn công là đã lấy công bù thủ, nhưng cần hạn chế tối đa các sai lầm cơ bản