CLB Fullham là một câu lạc bộ lâu đời tại ngoại hạng Anh, cho dù họ chưa bao giờ được đánh giá là mạnh tuy nhiên với màn trình diễn làm các cầu thủ Man United chỉ có thể dành chiến thắng ở những phút bù giờ làm nhiều người bỗng hóa "fan 20 năm" của Fulham chỉ trong 90 phút ngày hôm đó.


Streamer Bình Be là một fan của Arsenal và cũng kiêm luôn fan của 18 đội còn lại khi đá với MU. Ngay sau màn trình diễn của câu lạc bộ Fulham, anh liền ra mắt ngay cách xây dựng đội hình CLB này trong FO4, mời các bạn tham khảo



Với đội hình 4231 của Fulham có lẽ nhiều bạn sẽ không khỏi giật mình " team này thì đá cái gì " thực tế là họ có khá ít cầu thủ chất lượng ở đương đại. Nhưng trong quá khứ thì  Fulham lại có rất nhiều những cái tên từng khuynh đảo trời âu, thậm chí có nhà vô địch World Cup 1966 Bobby Moore.


Tin liên quan

Chiến thuật Fo4 : 4312 pressing tầm cao


Tuy nhiên, ngay khi xây dựng đội hình này thì streamer Bình Be cũng khuyến cao là bạn nào thủ yếu thì tốt nhất đừng nên xây dựng làm gì để rồi lại phải đập bàn phím. Việc lựa chọn 4231 đã phần nào giúp khắc phục những điểm yếu của đội hình này khi mà luôn có số đông cầu thủ tham gia phòng ngự.

Cặp đôi tiền vệ phòng ngự chính là xương sống chính giúp vận hành sơ đồ này nên bạn cần chú ý ở mức thẻ +5 để có được chất lượng tốt nhất



Chiến thuật đơn của đội này cũng thiết lập với lối đá pressing lên công về thủ để tăng cường phòng ngự số đông khi mà đội nhà mất bóng. Hàng hậu vệ cũng được hạn chế tối đa việc dâng cao quá giữa sân.



Do lối đá của 4213 trong một tập thể không có nhiều ngôi sao, nên lối chơi bóng dài được vận dụng một cách triệt để, chơi nhanh và sử dụng tốc độ cực nhanh từ hai bên cánh để xuyên phá hàng phòng ngự của đối phương. Tạt bóng được đặt lên 90 nhằm giúp cho tiền đạo của đội xâm nhập vòng cấm một cách nhanh nhất có thể. Trong khi đó thì áp lực và quyết liệt để thấp nhằm tránh cho việc các cầu thủ dâng cao. Tuy nhiên bạn cần chú ý đá rát ở khu vực trước vòng cấm, tránh cho đối phương có cơ hội sút xa.

các bạn có thể tham khảo lối đá của team Fulham trong tay Bình Be ở đây