Wargaming đã thông báorằng họ sẽ bắt đầu giai đoạn tiền vận hành của các tàu khu trục Pháp với bản cập nhật World of Warships 13.6. Các tàu khu trục mới được giới thiệu của Pháp bao gồm sáu tàu từ Cấp V đến Cấp X, bao gồm L'Adroit, Duchaffault, Le Hardi, L'Aventurier, Orage và Cassard. Những con tàu này chuyên dùng cho cận chiến. Bắt đầu từ Cấp VII, chúng được trang bị ngư lôi có tầm bắn, tốc độ và sức tấn công vượt trội, đạt hiệu quả tối đa ở cự ly gần trong khi giảm sức tấn công ở khoảng cách xa hơn.


Để chào mừng sự ra mắt của dòng tàu khu trục mới của Pháp, một thẻ sự kiện theo chủ đề mới sẽ có sẵn, cung cấp nhiều phần thưởng khác nhau như ngụy trang vĩnh viễn, mã thông báo của Pháp và các tàu mới L'Adroit và Le Hardi.



Ngoài ra, nội dung theo chủ đề "Arpeggio of Blue Steel" sẽ quay trở lại, bao gồm lớp ngụy trang vĩnh viễn mới cho ARP Yamato, một đội trưởng mới tên là Hyūga với giọng nói độc đáo, một lá cờ kỷ niệm và các thùng chứa.



Hơn nữa, mùa Trận đấu xếp hạng thứ 18 và một Cuộc chiến mới hiện đang được tiến hành. Một loại chiến đấu tạm thời mới có tên là 'Chế độ xáo trộn' cũng sẽ có sẵn cho đến ngày 9 tháng 8. Chế độ này chọn ngẫu nhiên một trong các chế độ chiến đấu cận chiến: Hộ tống khí cầu, Đoàn xe hoặc Chạy đua vũ trang.