Sau nhiều năm mất cân bằng trầm trọng, cuối cùng thì Wargaming cũng đã có sự điều chỉnh nhằm cân bằng hơn cho Base dưới. Cùng xem những thay đổi này



Chi tiết như sau

1. Khu vực đường trên, giao tranh dưới lòng sông sẽ được làm lại địa hình, cụ thể Base trên sẽ có thêm các ụ đất cao hơn 1 chút, nhằm tránh bị bắn từ khu vực H3 tỉa ngang hông



2. Khu vực cầu, hai bên chân cầu sẽ được làm thoải hơn, nhằm giúp cho xe trượt xuống đỡ mất máu, tạo ra nhiều phương án đánh bất ngờ hơn.



3. Loại bỏ những tán cây không cần thiết ở khu vực đường giữa gần cây cầu, trước đây thì những tán cây này gây cản trở tầm nhìn cho Base dưới khá nhiều khi ngắm bắn, trong khi giá trị camo gần như bằng 0



4. Khu vực lòng sông ở giữa, giao tranh cực mạnh giữa các Light tank khi lao xuống có thêm một vài tảng đá tạo vật cản địa hình, như vậy là các LT có drum sẽ có vị trí để nấp sau khi đã xả xong 1 drum đạn



5. Chiều cao của ngọn đồi của Base dưới đã giảm tạo điều kiện cho việc tank đứng trên đồi hạ nòng xuống bắn một cách dễ hơn. Ngoài ra có thể thấy đổ thoải của đỉnh dốc đã thay đổi, việc các tank có độ hạ nòng tốt như Conqueror đứng ở trên đồi hạ nóng xuống bắn xe đang leo dốc sẽ không còn dễ dàng như trước. Những tank leo lên sẽ chỉ bị bắn khi thò hẳn gầm ở trên đỉnh dốc



6. Gọt bớt độ rộng của ngọn núi trên đường hành quân ra khu vực trung tâm của Base dưới, giúp cho góc cua hẹp hơn, xe vẫn giữ được tốc độ và nhanh hơn 1s so với trước. Điều này là cực kỳ đáng giá, thậm chỉ với việc lợi hơn 1s sẽ giúp các xe tank thoát được loạt đạn đầu khá nhiều.


7. Rãnh di chuyện của Base dưới sẽ trũng hơn, đồng thời có thêm 1 tảng đá chặn ở khu vực giữa, giúp che đạn tốt hơn khi di chuyển. Ở góc độ quan sát này có thể thấy rằng ngoài việc di chuyển ban đầu thì với góc mở lớn hơn, việc thủ trên đồi của Base dưới sẽ có tầm bắn rộng hơn so với trước khá nhiều.