Trên fanpage của World Of Tanks đẫ công bố những hình ảnh mới nhất của super test, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thay đổi bản đồ Mannerheim Line, một trong những map có lối chơi khó chịu nhất và tỷ lệ trận đánh diễn ra lâu nhất hiện nay. Nguyên nhân chính là nằm ở việc khu vực bờ biển, và nó sẽ được chỉnh sửa trong lần super test này.



Một phần vị trí dọc theo bờ biển đã được thiết kế lại để giúp lối chơi ở điểm chiến đấu chính trở nên hấp dẫn hơn. Phần này của bản đồ đã trở nên rõ ràng và thuận tiện hơn, mang lại cơ hội mới cho xe tăng và TD bọc thép hạng nặng. Ngoài ra, khả năng phương tiện bị chết đuối trên đường tới điểm chiến đấu cũng được giảm thiểu. 


1. Dãy núi đá đã được mở rộng để thay đổi lộ trình cho các phương tiện di chuyển đến điểm chiến đấu. Bây giờ chúng có thể được phát hiện và một số đường lửa đã xuất hiện.



2. Khu vực gần bờ đã được thiết kế lại để mang lại nhiều cơ hội chơi hơn cho cả hai đội. Toàn bộ khu vực này hiện ở cùng cấp độ, cho phép bạn di chuyển và tấn công sườn dễ dàng hơn. 



3. Một tảng đá lớn với cây trên đỉnh đã được thêm vào để tạo chỗ che chắn và chặn lối đi dọc theo bờ biển.



4. Phần bản đồ này giờ đây thuận tiện hơn cho việc đấu súng và di chuyển.



5. Abush đã bị xóa để giúp việc tấn công vị trí này dễ dàng hơn.