Wargaming đang kỷ niệm 80 năm D-Day, cuộc đổ bộ Normandy, bằng cách ra mắt chế độ PVE mới, Chiến dịch Overlord trong trò chơi hành động World of Tanks từ ngày 3 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7.



Operation Overlord là chế độ kịch bản chiến đấu một người chơi được phát triển dựa trên D-Day trong Thế chiến thứ hai. Người chơi phải tiến dọc theo những con đường được đánh dấu, tiêu diệt xe tăng và boongke ven biển của địch, bảo vệ đầu cầu và xuyên thủng các tuyến phòng thủ kiên cố bằng xe tăng M4A3E8 Sherman. Xe tăng dò mìn được thiết kế đặc biệt, Sherman Crab, có thể được sử dụng để rà phá các bãi mìn.



Ngoài ra, tương tác với bản đồ để tìm hiểu thêm về các hoạt động xung quanh lễ kỷ niệm 80 năm lịch sử này và kiếm Mã thông báo D⁠-⁠Ngày để chọn trong số bốn xe Premium, sáu kiểu 3D khác nhau và nhiều phần thưởng khác trong Cửa hàng mã thông báo D⁠-⁠Day. Cửa hàng Token đã được bổ sung thêm xe Premium, vật phẩm tùy chỉnh, số ngày sử dụng Tài khoản WoT Premium, v.v.



Thu thập Token D⁠-⁠Day trong các buổi phát trực tiếp trên Twitch của World of Tanks hàng tuần và cuối tuần cho đến ngày 24 tháng 6 năm 2024 và bằng cách tương tác với Bản đồ sự kiện D⁠-⁠Day cho đến ngày 1 tháng 7 năm 2024 có thể nhận được tối đa 90 Token trong sự kiện và được đổi lấy tối đa hai trong số bốn xe Premium hiện có, nhiều kiểu dáng 3D.