Team Ninja tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm mới sau thời gian dài chờ đợi



Wo Long: Fallen Dynasty là một trò chơi điện tử nhập vai hành động sắp ra mắt và được phát triển bởi Team Ninja. Mới đây công ty này đã chính thức công bố thời gian phát hành của tựa game nhập vao này sau thời gian dài úp mở, bên cạnh đó thì Wo Long: Fallen Dynasty cũng được tiết lộ thêm về kế hoạch hỗ trợ sau khi ra mắt và các phiên bản mới mà người chơi có thể đăng ký sớm từ bây giờ.



Wo Long: Fallen Dynasty sẽ mang đến người chơi 3 DLC và để sở hữu chúng thì bạn chỉ cần mua vé season pass hoặc lựa chọn mua riêng sau khi chúng được phát hành, và với giá vé season pass thì cũng đã có giá sẵn trên phiên bản deluxe. Mỗi DLC này sẽ có quy mô tương tự như Nioh, với phiên bản deluxe kỹ thuật số sẽ bao gồm một artbook kỹ thuật số, soundtrack mini và Giáp Thanh Long. Mỗi DLC đều sẽ cung cấp từng khu vực, kẻ thù, boss và các loại vũ khí mới đa dạng. 


Tin liên quan:

Wo Long: Fallen Dynasty ra mắt gameplay cực độc đáo 




Khi người chơi đặt mua Wo Long: Fallen Dynasty thì sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn đó là bộ giáp Chu Tước và Bạch Hổ, những người đặt hàng trước thì sẽ được ưu tiên với phần quà bộ giáp Bạch Hổ. Nếu muốn sở hữu những phần quà hấp dẫn trên thì bạn hãy nhanh tay đăng ký trước để có thể rước về những bộ giáp long lanh và cũng nổi bật nhất.

Được biết Wo Long: Fallen Dynasty sẽ được ra mắt vào 3/3/2023 trên Microsoft Windows, PlayStation 4-5, Xbox One và Xbox Series X/S.