H2 Interactive sẽ chính thức phát hành phiên bản PC và PS5 Hàn Quốc của trò chơi phiêu lưu zombie 'Welcome to ParadiZe ' của Eko Software vào ngày 29 tháng 2.

Một nơi vốn là thiên đường nhưng không phải thiên đường, một câu chuyện về zombie nhưng lại là một câu chuyện kỳ lạ khác hẳn những bộ phim về zombie thông thường. Ở thiên đường này, bạn không cần phải chạy trốn lũ zombie một cách tuyệt vọng, không bị làm phiền bởi những người bạn đồng hành vô dụng của con người hay tàn sát chúng bằng súng săn, cưa máy hay bất kỳ sự kết hợp vũ khí nào khác. Người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất để giúp đỡ bạn trên thiên đường này chính là những thây ma.



Trong tác phẩm này, người chơi điều khiển thây ma và có thể yêu cầu chúng làm các công việc gia đình như ủi quần áo hoặc quản lý khu cắm trại. Bạn có thể sống nhàn nhã như thế này, thoải mái thao túng lũ thây ma ở khu cắm trại hay ở nhà, hoặc mặt khác, bạn có thể phát triển tình cảm gắn bó bền chặt với đồng loại thây ma bằng cách đánh và lăn lộn trên núi, đồng ruộng, khóc cười trong cánh đồng sa mạc và tuyết.



Nhưng chúng ta đừng mất cảnh giác. Zombie là đồng minh đáng tin cậy nhất của bạn nhưng ngược lại, chúng lại là kẻ thù nguy hiểm nhất của bạn. Người chơi phải huy động các zombie đồng hành để bảo vệ bản thân và khu cắm trại khỏi sự tấn công của zombie địch. Việc tạo ra một thiên đường thực sự trong khi bắt đồng loại của mình làm nô lệ hay liệu anh ta sẽ vẽ bản đồ địa ngục hoàn toàn phụ thuộc vào sự khéo léo của người chơi.