Webzen cung cấp thông tin về cách đăng ký trước, phần thưởng tham gia và lợi ích sự kiện đăng ký trước MU MONARCH 2 cho trò chơi chuẩn bị ra mắt dịch vụ vào nửa cuối năm nay.

MU MONARCH 2 của Webzen vẫn giữ nguyên lối chơi và các yếu tố hình ảnh của 'MU Online' gốc. Đối với những người dùng thích trải nghiệm ít cạnh tranh hơn, trò chơi giảm bớt các khía cạnh cạnh tranh điển hình của MMO và tập trung vào việc tận hưởng sự phát triển nhân vật vốn có trong game nhập vai.



Các thành viên đăng ký trước trên trang chủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng cần thiết cho tiến trình trò chơi, bao gồm danh hiệu đăng ký trước, 150.000 Zen, bình thuốc kinh nghiệm, vé vào cửa Quảng trường Quỷ và áo choàng tàng hình.

Đăng ký trước cũng có sẵn trên các thị trường ứng dụng lớn như Google Play, Apple App Store, One Store và Galaxy Store. Thành viên đăng ký trước trên các nền tảng này sẽ nhận được một lượng lớn hai loại ngọc cường hóa trang bị, vé hồi sinh và zen.

Nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức để khuyến khích sự tham gia đăng ký trước và kích hoạt cộng đồng. Trang web sẽ tổ chức sự kiện 'Wings of Honor Enhancement', trong đó một người bạn được mời tham gia đăng ký trước sẽ nhận được một vé nâng cao. Vé này có thể được sử dụng trong thời gian sự kiện để nâng cao đôi cánh của họ, với nhiều giải thưởng khác nhau được trao thông qua rút thăm dựa trên cấp độ của đôi cánh.