Webzen công bố kế hoạch phát hành trò chơi MMORPG di động mới MU MONARCH2 vào nửa cuối năm nay.

MU MONARCH2 của Webzen được thiết kế để tiếp tục các yếu tố hình ảnh của 'MU' gốc, có đồ họa cổ điển, giảm các yếu tố cạnh tranh chỉ có ở MMO và nhấn mạnh vào sự phát triển nhân vật thú vị vốn có trong game nhập vai.



MU MONARCH2 nhắm mục tiêu đến những người chơi đã thích trò chơi gốc và trò chơi trước đó nhưng thích trải nghiệm ít cạnh tranh hơn. So với 'MU MONARCH' trước đó, các yếu tố cạnh tranh cần thiết để phát triển nhân vật đã giảm đáng kể và độ khó của bãi săn, trùm và lấy vật liệu cường hóa cũng được hạ xuống để tạo điều kiện cho nhân vật phát triển suôn sẻ.

Ngoài ra, cấp độ thành viên trong trò chơi có thể được nâng cấp thông qua trò chơi, với cấu trúc lợi ích được tổ chức lại hoàn toàn cho phép người chơi nhận được nhiều lợi ích và tính năng tiện lợi khác nhau miễn phí.



Webzen đang tăng tốc phát triển để nâng cao chất lượng của 'MU MONARCH2' và có kế hoạch tung ra thông tin trò chơi dần dần thông qua trang chủ của thương hiệu và các kênh cộng đồng chính thức.

Ngoài 'MU MONARCH2', Webzen đang chuẩn bị ra mắt MMORPG hoạt hình theo phong cách cổ tích 'Project S' và trò chơi tự phát triển văn hóa nhóm 'Terbis' vào nửa cuối năm 2024. Chiến lược này nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định với các tác phẩm dựa trên Mu IP đồng thời mở rộng danh mục kinh doanh với các tựa game mới ở nhiều thể loại khác nhau.