Warframe Mobile sẽ mở thử nghiệm trên nền tảng iOS, dự đoán rằng sẽ có những tính năng co-op chéo mới đáng để mong chờ.



Digital Extreme mới đây đã thông báo rằng họ sẽ sớm cho ra mắt bản cập nhật mới của Warframe Mobile trên iOS. Được biết đợt thử nghiệm này sẽ bổ sung thêm một số cơ chế mới về đồ họa, tính năng để đánh giá chuẩn cấu hình cũng như chất lượng chơi đối với các thiết bị trên iOS.



Trong đợt Closed Beta mới đây trên iOS thì Warframe Mobile sẽ nâng cấp hơn về phần đồ họa cùng với hàng loạt những điều chỉnh về hiệu ứng, kỹ năng và các thao tác di chuyển linh hoạt. Nhà sản xuất cũng đang rất kỳ vọng rằng sẽ kịp đưa tính năng co-op chéo vào đợt thử nghiệm này. Có nghĩa là người chơi ở serve dành cho PC lẫn Mobile có thể sẽ được gộp lại trực tiếp với nhau hoặc có thể hỗ trợ lẫn nhau thông qua một tính năng phụ nào đấy. Đây là một điều mà có lẽ chưa tựa game nào làm được trong thời điểm hiện tại.


Xem thêm:

Final Fantasy VII: Ever Crisis tung trailer mới đầy hấp dẫn




Khi chỉ vừa mới nhá hàng trong một thời gian ngắn thì trò chơi MMORPG này đã thành công khi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ cộng đồng game thủ trên toàn cầu. Chúng ta hãy cùng theo dõi Warframe Mobile để hiểu hơn về tựa game này cũng như lý do tại sao mà nó lại thu hút cũng như được game thủ ca ngợi đến vậy.