Trò chơi chiến lược hành động di động Warcraft Rumble của Blizzard Entertainment sẽ bắt đầu Season 7 vào ngày 11 tháng 7. Mùa này sẽ chính thức giới thiệu dòng Cenarion và một khu vực hoàn toàn mới là Moonglade.

Moonglade, lần đầu tiên được ra mắt tại BlizzCon 2023, có 5 tên trùm huyền thoại, bao gồm Brightwing và Ysera. Mỗi ông chủ có cấp độ riêng trên bản đồ chiến dịch và người chơi có thể kiếm thêm phần thưởng bằng cách hoàn thành chúng ở độ khó Anh hùng.



Dòng Cenarion mới tập trung vào phòng thủ, tiện ích và hồi máu, giới thiệu các chiến lược mới trong cả nội dung PvE và PvP. Đội hình Cenarion bao gồm hai chỉ huy mới và ba đơn vị mới: Cenarius, chỉ huy cấp một với khả năng chữa bệnh theo khu vực hiệu quả mạnh mẽ; Onu, chỉ huy cấp hai đóng vai trò là khu triển khai di động; Ancients of War, các đơn vị cận chiến linh hoạt sẽ mạnh hơn khi sử dụng số vàng khi triển khai; Bogling Minis, đơn vị phòng thủ vững chắc có khả năng chống lại sát thương nguyên tố; và Moonkin, những pháp sư tầm xa với khả năng tấn công mạnh mẽ và những bước nhảy rực rỡ.



Lễ hội Cenarion sẽ bắt đầu với mùa giải mới vào ngày 10 tháng 7, mang đến ba tuần thử thách trong trò chơi, điều chỉnh đơn vị và cơ hội mở khóa tất cả năm Cenarion Mini mới bằng cách tham gia lễ hội.