Trò chơi trực tuyến hành động quân sự 'War Thunder' của Gaijin Entertainment đã triển khai bản cập nhật quy mô lớn 'Alpha Strike'. Bản cập nhật 'Alpha Strike' bao gồm máy bay tấn công Alpha Jet của châu Âu, xe tăng 'Frankenstein' M60 120S, xe chiến đấu bộ binh mới nhất ZBD-04A của Trung Quốc, máy bay chiến đấu F-20A Tiger Shark của Mỹ, nhánh phụ của Không quân Hungary, miền Bắc Bản đồ Hà Lan, v.v. Hàng chục phương tiện mới đã được thêm vào, bao gồm nhiều nội dung và cải tiến khác nhau.



Alpha Jet là máy bay phản lực huấn luyện và tấn công hạng nhẹ hai chỗ ngồi do Dornier và Dassault-Breguet chế tạo. . Máy bay phản lực Alpha đã được xuất khẩu tới hàng chục quốc gia và hiện đang hoạt động tại Pháp. Lực lượng Không quân Nigeria cũng sử dụng loại máy bay này trong các chiến dịch tiêu diệt Boko Haram. Máy bay cũng được trang bị động cơ phản lực SNECMA/Turboméca Larzac 04-C6 giúp máy bay đạt vận tốc cực đại lên tới 994 km/h với trần bay 13.700m. Alpha Z cũng được trang bị vũ khí hạng nhẹ bao gồm pháo 27 mm Mauser BK-27 và một số loại vũ khí khác như bom Hunting BL755, và tên lửa AGM-65 Maverick, AIM-9 Sidewinder,... 

Xe tăng M60 120S là nguyên mẫu kết hợp giữa tháp pháo xe tăng Abrams và thân xe M60. Nó là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, kết hợp lớp giáp thân đồng nhất kiểu cũ với vật liệu composite và thiết bị điện tử tháp pháo tiên tiến, pháo 120 mm hiện đại mạnh mẽ và súng máy hạng nặng có khả năng đối phó với bất kỳ kẻ thù nào.



BMP ZBD-04A của Trung Quốc sử dụng mô-đun chiến đấu được trang bị nòng pháo 100 mm và pháo tự động đồng trục 30 mm. Ngoài ra, chỉ huy và xạ thủ có thể sử dụng camera ảnh nhiệt mới nhất để giúp họ phát hiện kẻ thù thông qua tầm nhìn được tăng cường trong thời tiết xấu, cũng như đạn APFSDS hiệu quả cao.

Lực lượng Không quân Hungary chủ yếu sử dụng thiết bị của Đức trong Thế chiến thứ hai và sử dụng thiết bị của Liên Xô sau năm 1945, điều này cũng được phản ánh trong bố cục cây công nghệ Hungary của 'War Thunder'. Máy bay tốt nhất của Không quân Hungary là máy bay chiến đấu đa chức năng JAS39C của Thụy Điển, được giới thiệu vào đầu những năm 2000.

Thông tin chi tiết về bản cập nhật ‘Alpha Strike’ trong ‘War Thunder’ có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của ‘War Thunder’.