Theo như dự kiến thì cuối năm nay game tựa game MOBA Liên quân Mobile Vương Giả Vinh Diệu sẽ chính thức được phát hành trên toàn cầu.



Tựa game di động Vương Giả Vinh Diệu thuộc thể loại MOBA mới đây đã được Tổ chức Thể thao điện tử Quốc gia Gen.G cùng hợp tác với TiMi Esports - công ty con của Tencent nhằm quảng bá cho tựa game này.

Màn hợp tác ngạc nhiên này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ của trò chơi trong toàn cầu vào thời điểm nó được ra mắt. Và cùng với màn hợp tác này thì Gen.G sẽ có màn tranh tài với tư cách là khách mời tại sự kiện Honor of Kings International Champions vào cuối năm nay, đây là màn ra mắt khiến ai cũng phải bất ngờ.



Trước đây Vương Giả Vinh Diệu chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên nó lại tạo được ấn tượng rất tốt với cộng đồng game tại đất nước tỉ dân này bởi sở hữu chất lượng đồ họa cũng như hệ thống tướng cực đỉnh và đa dạng, khiến ai cũng phải hút mắt ngay lần đầu trải nghiệm. Chắc bởi độ hot và sự tin yêu của khán giả nên Vương Giả Vinh Diệu được ưu ái sẽ phát hành trên quy mô toàn cầu vào cuối năm nay.


Xem thêm:

Path to Nowhere - Tựa game phong cách Anime mở phiên bản toàn cầu 




Một tin thú vị hơn khiến người hâm mộ game nào cũng phải bất ngời khi giải đấu quốc tế đầu tiên của tựa game này được tổ chức vào 3-30/12 và số tiền thưởng dành cho đội thắng lên tới 10 triệu USD. Bên cạnh đó để tìm kiếm và đào tạo nhiều game thủ trẻ trong tương lai do Gen.GE mở ra với tên Global Graduate Award (GGA), nhiều năm trở lại đây Gen.GE được biết đến nhiều hơn khi là tổ chức thể thao điện tử lớn nhất thế giới.



Giám đốc điều hành cùa Gen.G cho hay công ty rất vinh dự khi được hợp tác cùng với Tencent và tham gia vào giải đấu KIC, cũng như 2 bên sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn nhất tới khán giả. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì chưa có quá nhiều thông tin về Vương Giả Vinh Diệu được hé lộ, kể cả thời gian phát hành.