Cựu tuyển thủ CSGO chuyên nghiệp - Shroud mới đây đã giới thiệu dự án mới mà anh ấp ủ bấy lâu



'Shroud' tên thật là Michael Grzesiek sinh ngày 2/6/1994, anh từng là một tay súng CSGO chuyên nghiệp của Cloud9 (2014-2017). Sau một thời gian theo đuổi dòng game này thì vào 2018 anh bất ngờ đổi hướng sang lĩnh vực Streamer trên Twitch. Cũng do chơi game trên livestream nhiều, nhất là những tựa game mới phát hành nên anh được cộng đồng game đặt biệt danh là 'Shroud'. Và đến 2019 anh lại tiếp tục chuyển sang stream trên nền tảng Mixer do Microsoft thành lập, thế nhưng sau 1 năm hoạt động thì anh lại quay về với Twitch. Nhưng sự xuất hiện của anh trên nền tảng này ngày càng ít dần và bất ngờ vào tháng 3 năm nay Michael Grzesiek bất ngờ thông báo rằng anh đang nằm trong đội ngũ phát triển một dự án game sinh tồn thế giới mở mới tên là 'Astrid'.

Theo như Shroud chia sẻ thì yếu tố bắn súng là một phần khá quan trọng trong Astrid, chắc chắn fan hâm mộ sẽ rất thích sản phẩm mới này bởi nó mang đến khá nhiều yếu tố và tính năng độc lạ mà chưa tựa game nào cùng thể loại có. Thật sự thì Shroud và Splash Damage đều là những người có tầm nhìn xa rộng về tựa game sinh tồn thế hệ tiếp theo và họ hoàn toàn có thể thực hiện hóa điều đó.





Shroud và Streamer Chris Ball với nickname là 'Sacriel' đã cùng nhau hợp tác với Studio Splash Damage để thực hiện dự án AAA game. Mới đây Giám đốc sáng tạo của Spalash Damage - ông Lance Winter đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi có khả năng làm ra những điều mới mẻ ở thể loại game sinh tồn và xây dựng một IP (Intellectual Property - sở hữu trí tuệ, các thành tố cấu thành nên một tựa game) mới từ con số 0. Mong rằng tựa game mới của chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt tới con số 1 triệu người chơi."

Splash Damage là một Studio khá có tiếng trong lĩnh vực game được thành lập từ 2001, đến thời điểm bây giờ họ đã có tới hơn 400 nhân viên. Với nhiều kinh nghiệm làm game FPS nhất là trong mảng thiế kế bản đồ, một số sản phẩm kinh điển của hãng game này phải kể đến Return to Castle Wolfenstein, Doom 3 và Quake. Trong những năm gần đây Splash Damage có hợp tác với các tên tuổi lớn như Interactive Entertainment, Warner Bros hay Microsoft để phát triển ra những siêu phẩm game như Batman Arkham Origins, Dirty Bomb, Gears 5,...