Chỉ sau một tháng ra mắt nhưng Marvel Snap đã xuất sắc góp mặt vào danh sách đề cử giải thưởng Game di động hay nhất của năm.



Mới đây The Game Award 2022 đã chính thức công bố những cái tên sẽ nằm trong danh sách đề cử trong 31 hạng mục vinh danh về lĩnh vực game trong suốt năm qua. Bên cạnh giải thưởng đang dành nhiều sự chú ý nhất là Trò chơi của năm thì còn rất nhiều hạng mục giải thưởng danh giá khác. Và rất nhiều tựa game dù chỉ mới trình làng cộng đồng game trong một thời gian ngắn nhưng đã tạo nên sức hút vô cùng lớn như Apex Legends Mobile, Genshin Impact và Marvel Snap.



Marvel Snap là trò chơi thẻ bài thu thập kỹ thuật số được phát triển bởi Second Dinner, mới đây nó đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với nhiều tính năng cũng như lối chơi hấp dẫn, vô cùng thu hút game thủ. Dù ra mắt được một tháng nhưng nó đã nhanh chóng xâm chiếm bảng xếp hạng về lượt tải xuống, cũng như đứng đầu tại 2 nền tảng di động lớn là iOS và Android. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ các vị siêu anh hùng trong Marvel, và đây cũng một phần nguyên nhân mà nó được công chúng săn đón đến vậy, cũng như góp mặt vào trong Top 5 đề của giải thưởng trò chơi của năm.

Và những tựa game còn lại góp mặt trong đề cử này là:

Apex Legends Mobile



Nó được nhận xét là một trong những tựa game bắn súng đem tới người chơi trải nghiệm tốt nhất đến nay trên nền tảng di động. Bởi không chỉ lối chơi dễ dàng tiếp cận, hấp dẫn mà chất lượng đồ họa mà nó mang đến thực sự đỉnh và chất lượng, bên cạnh đó thì người chơi có thể tải nó hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android và iOS.


Tin liên quan:

God of War Ragnarok dẫn đầu trong danh sách đề cử tại giải The... 


Diablo Immortal



Đây là tựa game nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi Blizzard và NetEase. Dù ra mắt cách đây chưa lâu nhưng nó đã nhanh chóng gặt hái rất nhiều thành công về lượt tải xuống và doanh thu. Tuy nhiên trước đó nó đã vấp phải một số tranh cãi về mô hình kiếm tiền nhưng bù lại thì Diablo Immortal đem đến game thủ lối chơi cũng như vật phẩm thì gần như không có điểm chê và cũng như nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Genshin Impact 



Genshin Impact  có lẽ là một cái tên đã quá quen thuộc với khán giả khi đã phát hành được một thời gian rồi nhưng nó luôn thành công trong việc giữ chân người dùng. Bởi nó nổi tiếng trong việc xây dựng cũng như mang đến người chơi nội dung game rất thú vị và nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và chân thực.

Vào năm ngoái thì tựa game này đã được vinh danh trong hạng mục Trò chơi di động hay nhất năm tại The Game Awards 2021, nên không quá xa lạ gì nó lại nằm trong danh sách đề cử tại nhiều hạng mục trong năm nay.

Tower of Fantasy



Tower of Fantasy là tựa game nhập vai hành động trong thế giới mở được phát triển bởi Hotta Studio. Sau 8 tháng trải nghiệm thì tựa game này đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ bởi lối chơi cũng như các tính năng hấp dẫn và nền tảng đồ họa sống động mà nó mang lại. 

Lễ trao giải The Game Awards 2022 dự kiến sẽ diễn ra trực tiếp tại Nhà hát Microsoft, nằm trong thành phố Los Angeles (Mỹ) vào 8/12 sắp tới. Người chơi có thể bình chọn cho tất cả các hạng mục với sản phẩm game mà mình yêu thích nhất, và cổng bình chọn sẽ được mở trên trang web chính thức và máy chủ Discord.