Dù mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng Goddess of Victory Nikke đã nhanh chóng mang về nhiều thành tựu lớn đáng ngưỡng mộ



Goddess of Victory Nikke là tựa game bắn súng RPG khoa học viễn tưởng nhập vai được phát hành bởi Level Infinite - công ty con của hãng game nổi tiếng Tencent. Chưa đầy 2 ngày ra mắt khán giả nhưng nó đã mang về cho mình những thành tựu vô cùng xuất sắc, hiện nó đang dẫn đầu doanh thu trên iOS tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Không chỉ thế mà nó còn lấn sân sang cả thị trường Mỹ khi ghi tên mình vào Top 10 doanh thu lớn nhất tại đây.



Kể từ khi phát hành thì Goddess of Victory Nikke đã luôn mang tới những trải nghiệm thú vị nhất tới người chơi, gần như không xay ra bất kì lỗi nào cản trở trong quá trình chơi game. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn cho trò chơi bắn súng này, bởi đã không ít trò chơi vừa mới được ra mắt trong ít ngày nhưng liên tiếp gặp các vấn đề trong game hay thậm chí là bị delay. Nhưng có lẽ việc mà Goddess of Victory Nikke mang đến game thủ những trải nghiệm mượt mà này cũng là điều dễ hiểu khi nó đã được thử nghiệm qua rất nhiều lần trước đó.



Đến với Goddess of Victory Nikke thì người chơi có nhiệm vụ chính đó là loại bỏ những sinh vật có tên gọi là Ruptures nhằm bảo vệ toàn nhân loại trước sự tấn công của chúng. Tựa game này mang đến đa dạng với 60 nhiệm vụ khác nhau, bên cạnh đó thì hệ thống tướng cũng được đầu tư một cách mát tay để mang đến nhiều trải nghiệm hơn tới người chơi. 


Xem thêm:

Tựa game đối kháng kinh điển The Last Blade 2 sẽ được phát hành...


Nikke được biết đến là nhân vật người máy duy nhất có thể đánh bại được những bọn Ruptures, trước khi bắt đầu nhiệm vụ thì người chơi cần chọn ra một trong 5 Nikke để chiến đấu với bọn kẻ thù bằng nhiều loại vũ khí khác nhau. Goddess of Victory Nikke sẽ mang đến game thủ 6 loại vũ khí cùng với những công dụng khác nhau như:



- Súng trường tấn công để chiến đấu với kẻ thù trong cự li gần và trung bình.

- Súng trường bắn tỉa có vai trò vô cùng tuyệt vời trong chiến đấu tầm xa.

- Súng ngắn sử dụng để tấn công với kẻ thù trong khoảng cách trung bình hoặc xa.

- Súng máy phụ với công dụng tương tự như súng ngắn, nhưng gây sát thương lớn hơn.

- Shotgun với mục đích chống lại kẻ thù ở cự ly gần, nhưng không gây sát thương kẻ địch ở ngoài phạm vi.

- Tên lửa là loại vũ khí có thể bắn kẻ thù ở bất kỳ khoảng cách nào với sức sát thương mạnh.



Nhìn chung để có được những thành tích cao như vậy thì có thể thấy rằng nhà sản xuất đã rất đầu tư vào chất lượng game, luôn mong muốn mang tới game thủ những trải nghiệm tốt nhất.