Riot Games và Valorant thống trị các giải thưởng lớn tại sự kiện The Game Awards 2022



Sau hơn một tháng đề cử các hạng mục thì mới đây The Game Awards đã chính thức được diễn ra và cũng công bố và trao giải cho những hãng mục xuất sắc nhất về game trong năm 2022. Trong đó thì hạng mục được cư dân mạng trên toàn thế giới quan tâm nhất lúc này đó chính là Esports, và cái tên đã chiến thắng ở hạng mục này đều khiến chúng ta sẽ không cảm thấy quá bất ngờ đó chính là Valorant và Riot Games. Chúng đã càn quét và áp đảo so với các sản phẩm khá trong mọi hạng mục.



Chúng ta sẽ cùng đến với hạng mục quan trọng nhất đó chính là Best Esports Game được trao cho Valorant, đây thực sự là một chiến thắng vô cùng xứng đáng và thuyết phục mọi khán giả. Trong năm qua thì Valorant đã có một bước tiến rất vượt bậc về số lượng người chơi, stream cho đến cả những giải đấu chuyên nghiệp. 


Tin liên quan:

6 game hay nhất thế giới năm 2021 do The Game Awards bình chọn 


Tiếp theo đó thì đội tuyển và tuyển thủ Valorant xuất sắc trong 2022 cũng đã mang về toàn bộ các danh hiệu còn lại trong các đề cử tại hạng mục Esports. Với tuyển thủ Esport xuất sắc nhất đã dành cho tuyển thủ đã có màn trình diễn vô cùng kinh hoàng trong màu áo OpTic Gaming suốt 2022 - Yay. Anh đã vô cùng xuất sắc khi vượt qua rất nhiều tuyển thủ tiềm năng khác như NaVi S1mple (CSGO), T1 Faker, GEN Chovy (LOL).



Đội tuyển vô địch Valorant Champions 2022 - LOUD cũng đã ẵm một lúc 2 đề cử là Best Esports Team và Best Esports Coach với huấn luyện viên bzkA. Và cuối cùng là hạng mục Sự kiện Esports của năm đã dành cho CKTG 2022, một giải đấu đã diễn ra rất thành công và vây được tiếng vang lớn trong năm nay, đặc biệt là giải đấu này đã thu hút về lượng người theo dõi trực tiếp đến online vô cùng khủng với hơn 5,1 triệu người.

Đây thực sự là một năm hoạt động rất chăm chỉ và thành công của Valorant và Riot Games tại lĩnh vực Esports.